+Aa-
    Zalo

    Hà Nội: Bắt quả tang 4 nữ nhân viên "trần như nhộng" massage kích dục cho khách

    • DSPL
    ĐS&PL Bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage, công an bắt quả tang 4 nhân viên nữ đang "trần như nhộng" massage kích dục theo yêu cầu của khách.

    Bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage, công an bắt quả tang 4 nhân viên nữ đang "trần như nhộng" massage kích dục theo yêu cầu của khách.

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, chiều 23/3, tổ công tác Đội cảnh sát hình sự công an quận Nam Từ Liêm bất ngờ kiểm tra hành chính cơ sở massage trên đường Nguyễn Hoàng (phường Mỹ Đình 2).

    Tại đây, công an phát hiện tại 4 phòng trên tầng 2 của cơ sở có 4 đôi nam nữ trong trạng thái “trần như nhộng”.

    Các nhân viên nữ của cơ sở thừa nhận massage và kèm kích dục cho khách. Tổ công tác đã lập biên bản đưa toàn bộ nhân viên và khách về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.

    Hà Nội: Bắt quả tang 4 nữ nhân viên "trần như nhộng" massage kích dục cho khách - Hình minh họa

    Theo VnExpress, tại cơ quan công an, bốn nữ nhân viên thừa nhận vừa massage và kích dục cho khách. Mỗi khách đến tiệm massage mua vé 500.000 đồng và được "phục vụ" trong 30 phút. Trong khi làm việc, các nữ nhân viên không mặc đồ để chiều khách.

    Theo cơ quan điều tra, tiệm massage trên hoạt động được hơn một tháng, tuy nhiên cơ sở này chưa có giấy phép và chưa được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo an ninh trật tự.

    Đầu tháng 3/2019, cơ sở này từng bị Công an quận Nam Từ Liêm xử phạt hành chính 10 triệu đồng và yêu cầu đóng cửa do thiếu giấy chứng nhận đủ điều kiện đảm bảo về an ninh trật tự.

    Cũng liên quan đến hành vi massage kích dục cho khách, trước đó, Công an quận 1 (TP.HCM) đã bắt quả tang một nữ tiếp viên đang kích dục cho khách trong phòng massage tại khách sạn trên địa bàn.

    Theo Báo Thanh Niên, khoảng 19h ngày 22/2, các trinh sát Công an quận 1 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn nằm trên đường Bùi Thị Xuân (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM). Trong một phòng massage, công an phát hiện một nữ tiếp viên đang khỏa thân kích dục cho khách.

    Làm việc với công an, nữ tiếp viên khai nhận khách vào khách sạn muốn được các nữ nhân viên massage, thư giãn phải mua vé với giá hơn 300.000 đồng. Tiếp đó, các nữ nhân viên sẽ mời chào khách để kích dục trong tình trạng khoả thân với giá 200.000 đồng/lần/người.

    Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm với chủ cơ sở với các lỗi như: dùng phương thức kinh doanh có tính chất khiêu dâm, kích dục; không đảm bảo ánh sáng; để đồ vật cản trở lối đi…

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-bat-qua-tang-4-nu-nhan-vien-tran-nhu-nhong-massage-kich-duc-cho-khach-a267904.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan