+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng: Gia đình nạn nhân xin giảm án cho hung thủ

    • DSPL
    ĐS&PL Động thái xin giảm án cho Châu Việt Cường được gia đình nạn nhân đưa ra sau khi đã nhận được 200 triệu đồng tiền bồi thường.

    Động thái xin giảm án cho Châu Việt Cường được gia đình nạn nhân đưa ra sau khi đã nhận được 200 triệu đồng tiền bồi thường.

    Lao Động đưa tin, ngày 24/3, TAND TP.Hà Nội cho biết đã nhận đơn gửi xin giảm nhẹ hình phạt cho Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường). Động thái xin giảm án cho Châu Việt Cường được gia đình nạn nhân đưa ra sau khi đã nhận được 200 triệu đồng tiền bồi thường.

    Hiện cũng đã hết thời gian kháng cáo (15 ngày), tòa chưa nhận được đơn của Việt Cường.

    Bị cáo Châu Việt Cường tại phiên tòa chiều 7/3 - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, chiều 7/3, TAND Hà Nội tuyên Châu Việt Cường 13 năm tù về tội Giết người. Liên quan vụ án, bị cáo Phạm Đức Thế (39 tuổi, quê Ninh Bình) phải lĩnh 7 năm tù.

    Theo chủ tọa Hoàng Nhật Tân, Cường sau khi sử dụng ma túy đã có hành vi dùng nhiều tỏi nhét vào miệng chị Huyền làm cô gái tử vong do ngạt thở. Khi thực hiện hành vi, bị cáo bị ảo giác do sử dụng ma túy nên không làm chủ hành vi.

    Hành vi giết người sau khi sử dụng trái phép chất ma túy là do bị cáo tự tạo ra. Yếu tố không làm chủ hành vi cũng từ ảo giác gây ra.

    HĐXX nhận thấy bị cáo phải chịu trách nhiệm hình sự với những gì đã gây ra. "Hành vi của Châu Việt Cường gây nguy hiểm cho xã hội, bị cáo đã phạm tội giết người”, chủ tọa công bố và kết luận, không đủ dấu hiệu xác định các bị cáo phạm tội Tổ chức sử dụng trái phép ma túy.

    Đối với Phạm Đức Thế, bị cáo dù có 2 tiền án, chưa được xóa án tích nhưng vẫn tàng trữ hàng bị cấm sử dụng do đó, cần xử phạt bị cáo mức án nghiêm khắc, đủ răn đe.

    Về dân sự, tòa sơ thẩm buộc Châu Việt Cường bồi thường nốt cho gia đình bị hại 200 triệu đồng.

    Liên quan đến vụ việc, VnExpress trích dẫn bản án sơ thẩm thể hiện, Cường đi diễn ở tỉnh Hà Nam về đến Hà Nội vào khoảng 0h ngày 5/3/2018 nên gọi điện thoại cho Thế để xin ngủ nhờ, sáng hôm sau vào TP HCM. Cường rủ thêm bạn là một ca sĩ và hai cô gái cùng đến. Cả nhóm sau đó sử dụng ma túy.

    Sau khi dùng ma túy, cô gái tên Huyền ngồi cạnh đã ôm Cường, nói: "Em hâm mộ anh từ lâu". Sau đó, hai người quan hệ tình dục... Đến gần sáng, Cường định ra sân bay, nhưng không đón được xe nên quay lại nhà Thế.

    8h sáng, Cường và Huyền bị ảo giác nên khóc, vái lạy nhau. Trong lúc cô gái ngồi khóc tại phòng ngủ, Cường chạy xuống sân gặp người bán rau, bốc một nắm tỏi rồi chạy lên nhà ném vào cô gái. Anh ta còn nhét 33 nhánh tỏi vào miệng cô này, gây tử vong.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-chau-viet-cuong-nhet-toi-vao-mieng-gia-dinh-nan-nhan-xin-giam-an-cho-hung-thu-a267990.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan