+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh nghi bị hiếp dâm tập thể: Bố của 2 anh em sinh đôi mong pháp luật khoan hồng

    • DSPL
    ĐS&PL Cha của 2 anh em sinh đôi liên quan đến nghi án hiếp dâm tập thể nữ sinh ở Quảng Trị cho biết, gia đình ông chỉ mong pháp luật khoan hồng cho 2 đứa con của mình.

    Cha của 2 anh em sinh đôi liên quan đến nghi án hiếp dâm tập thể nữ sinh ở Quảng Trị cho biết, gia đình ông chỉ mong pháp luật khoan hồng cho 2 đứa con của mình.

    Ngày 28/3, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, ông Lê Minh C. (54 tuổi), trú thôn Lệ Xuyên, xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị, bố của 2 nghi phạm Lê Văn Minh H. và Lê Văn Minh D. cho biết, sáng 25/3, lực lượng công an bất ngờ đến nhà ông và đưa 2 đứa con của ông đi, họ nói là mời lên làm việc.

    Theo ông C., sau khi các cán bộ công an đến nhà đưa 2 đứa con của ông đi thì ông có hỏi lý do vì sao lại mời các cháu lên làm việc, họ nói do liên quan đến việc nhậu nhẹt gì đấy, chứ thật sự gia đình ông cũng chưa biết chuyện gì.

    "Đáng lý ra gia đình tôi phải đưa 2 cháu lên trụ sở công an để làm việc. Tuy nhiên, do hoàn cảnh gia đình còn khó khăn, tôi thì đau ốm, vợ lại không biết đi xe nên mấy anh chở đi luôn. Ngay sau đó, vợ tôi cũng được mời lên để làm giám hộ cho 2 đứa", ông C. tâm sự.

    Cũng theo ông C., cả 2 đứa con của ông bình thường rất ít khi đi chơi, vậy mà lần này đi lại gây nên hoạ. Bây giờ, sự việc đã xảy ra, gia đình ông chỉ mong pháp luật khoan hồng cho 2 đứa con của mình.

    Ngôi trường nơi nữ sinh P. đang theo học - Ảnh: Người Lao Động

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên Báo Dân Việt, ông Lê Văn Dũng, trưởng thôn Lệ Xuyên (Triệu Trạch) cho biết, gia đình của những đối tượng liên quan đến vụ án đa số là nông dân, làm ruộng. Các đối tượng đều sống bình thường, không quậy phá tại địa phương.

    Khi nghe thông tin vụ việc, không chỉ ông Dũng mà bà con trong thôn Lệ Xuyên (cả thôn có 500 hộ dân) ai cũng choáng váng, buồn bã.

    Nhà của các đối tượng liên quan đến vụ án cũng như nhà của nữ sinh P. đều đóng cửa nhiều ngày nay.

    Trước đó, như Tuổi Trẻ Online đã thông tin, chiều tối 24/3, em N.T.B.P (16 tuổi, trú tại xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong) đi dự tiệc sinh nhật một người bạn ở thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch, cùng huyện).

    Đến 21h, em P. được đưa về nhà trong tình trạng hôn mê. Gia đình đưa em P. đến cấp cứu tại phòng khám đa khoa khu vực Bồ Bản (huyện Triệu Phong). Qua thăm khám, y bác sĩ phát hiện em P. có dấu hiệu bị xâm hại và đã báo cơ quan công an.

    Sau đó, em P. được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị. Tối 25/3, em P. được cho về nhà, đến nay sức khỏe đã ổn định.

    Liên quan đến vụ việc, ngày 26/3, cơ quan Công an huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam một số nghi phạm để điều tra, làm rõ hành vi, theo Báo Người Đưa Tin.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-nghi-bi-hiep-dam-tap-the-bo-cua-2-anh-em-sinh-doi-mong-phap-luat-khoan-hong-a268608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan