+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Phát hiện xe máy gần bờ, thợ lặn tìm được thi thể dưới sông

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân phát hiện xe máy nằm cạnh bờ sông nên báo công an. Quá trình tìm kiếm, thợ lặn đã phát hiện thi thể một người đàn ông ở dưới sông.

    Người dân phát hiện xe máy nằm cạnh bờ sông nên báo công an. Quá trình tìm kiếm, thợ lặn đã phát hiện thi thể một người đàn ông ở dưới sông.

    Hiện trường sự việc - Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Dân Trí đưa tin, sáng 28/3, người dân xã Hải Minh (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) phát hiện xe máy hiệu Honda Future mang BKS tỉnh Nam Định nằm cạnh bờ sông nên hô hào nhau tìm chủ nhân.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Quá trình tìm kiếm, thợ lặn đã phát hiện thi thể một người đàn ông ở dưới sông. Đến khoảng 11h, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng đưa lên bờ, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Theo Báo Giao thông, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn L. (khoảng 40 tuổi, trú tại xã Hải Minh).

    Theo một số nhân chứng, vào khoảng 21h tối 27/3, ông L. có điều khiển xe máy đi mua nguyên vật liệu xây dựng. Nguyên nhân ban đầu có thể do trời tối, ông L. không quan sát rõ đường nên đã lao xuống sông khu vực cống Trệ dẫn đến tử vong.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Ngày 28/3, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, một lãnh đạo xã Hải Dương, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, lực lượng chức năng trên địa bàn đã tìm thấy thi thể của thiếu niên bị sóng cuốn mất tích vào sáng cùng ngày.

    "Sau khi tiến hành các thủ thục pháp lý, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự", vị lãnh đạo nói thêm.

    Như tin đã đưa, vào khoảng 15h10 ngày 26/3, em Trần Đình Kiến Q. (14 tuổi), trú thôn An Xuân, xã Quảng An, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế theo một nhóm bạn về chơi ở bãi tắm biển Hải Dương, xã Hải Dương, TX.Hương Trà thì không may bị sóng biển cuốn trôi.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm tung tích của nạn nhân.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-phat-hien-xe-may-gan-bo-tho-lan-tim-duoc-thi-the-duoi-song-a268647.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan