+Aa-
    Zalo

    Bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy bên bờ đê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo sơ mi trắng, quần kaki màu nâu và thi thể đang trong quá trình phân hủy.

    Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo sơ mi trắng, quần kaki màu nâu, một chân đi giày, một tay để trên ngực, tay còn lại buông ngang xuống đất và thi thể đang trong quá trình phân hủy.

    Trao đổi trên Báo Gia đình & Xã hội, đại diện UBND phường Anh Dũng, quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) thông tin, khoảng 15h chiều 4/4, người dân phát hiện 1 thi thể nam giới đang phân hủy bên bờ đê sông Lạch Tray.

    Nhận được trình báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

    Vụ việc thu hút sự hiếu kỳ của người dân - Ảnh: Người Đưa Tin

    Tại hiện trường, mọi người phát hiện nạn nhân mặc áo sơ mi trắng, quần kaki màu nâu, một chân đi giày, một tay để trên ngực, tay còn lại buông ngang xuống đất và thi thể đang trong quá trình phân hủy,

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan chức năng đã làm rõ danh tính nạn nhân là ông Nguyễn Văn C. (SN 1971), trú tại phường Thành Tô, quận Hải An (cùng TP.Hải Phòng).

    Trao đổi trên Trí thức trẻ, người nhà nạn nhân cho biết, ông C. đi khỏi nhà từ ngày chủ nhật (31/3). Khi đi, ông này để điện thoại ở nhà nên gia đình không thể liên lạc, chiếc xe máy hàng ngày đi làm cũng không mang theo nên không ai biết đi đâu. Sau đó gia đình đã đi tìm nhiều ngày nhưng không có kết quả.

    Đến chiều 4/4, là ngày thứ 5 mất tích, gia đình đi tìm kiếm thì nhận được tin dữ từ công an thông báo đến bờ đê sông Lạch Tray để nhận dạng người thân.

    Vẫn theo người nhà nạn nhân, ông C. đã có vợ con, cuộc sống gia đình hòa thuận, không có mâu thuẫn xích mích.

    Đến khoảng 18h30 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân được cơ quan công an đưa về nghĩa trang Ninh Hải để tổ chức khám nghiệm pháp y.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-dang-phan-huy-ben-bo-de-a269737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan