+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 10 tuổi ở Hà Nội "tố" bị xâm hại: Tạm giữ hình sự nghi phạm 41 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi tố bị xâm hại trong ngõ vắng, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự 1 nghi phạm 41 tuổi.

    Liên quan đến vụ bé gái 10 tuổi tố bị xâm hại trong ngõ vắng, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự 1 nghi phạm 41 tuổi.

    Trưa 13/4, trao đổi trên Báo Người Lao Động, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (TP Hà Nội) xác nhận đơn vị này đã xác định và tạm giữ hình sự 1 nghi phạm trong vụ bé gái 10 tuổi "tố" bị dụ vào ngõ vắng rồi thực hiện hành vi xâm hại.

    Theo nguồn tin này, nghi phạm là một người đàn ông này 41 tuổi, hiện đang trú trên địa bàn quận Thanh Xuân.

    "Sau khi nhận được trình báo của gia đình về sự việc, cơ quan Công an quận Thanh Xuân đã ngay lập tức vào cuộc điều tra làm rõ. Sau thời gian xác minh, đơn vị đã bắt được nghi phạm và hiện đang tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ vụ việc. Hiện đơn vị đang xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên, khi nào có kết luận chính thức, cơ quan công an sẽ thông tin tới báo chí" - Báo Người Lao Động dẫn nguồn tin cho hay.

    Hình ảnh 2 bé gái trước thời điểm được cho là bị người đàn ông lạ mặt dụ vào ngõ vắng rồi thực hiện hành vi xâm hại - Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, theo Thanh Niên, khoảng 20h30 tối 4/4, 2 con gái của chị N.K.T.L (trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), một bé 4 tuổi, một bé 10 tuổi đang trên đường trở về sau khi đi mua vở ở tiệm tạp hóa gần nhà thì bất ngờ xuất hiện người đàn ông lạ mặt, ăn mặc lịch sự, dắt xe máy tiến lại gần bắt chuyện, rồi nhờ 2 bé gái vào ngõ gọi giúp người quen.

    Sau khi đưa 2 cháu bé vào trong ngõ vắng khoảng 50 m, người đàn ông bất ngờ ép bé lớn vào tường rồi dùng tay ghì chặt cháu bé, tay còn lại sờ soạng vùng ngoài quần khiến cháu hoảng sợ và khóc lóc, xin tha.

    Thấy chị gái bị khống chế, cháu bé 4 tuổi cũng sợ hãi khóc theo. Lúc này, người đàn ông mới bỏ lại 2 cháu bé và rời khởi hiện trường.

    Khi về tới nhà, thấy 2 cháu mặt tái mét, sợ hãi, chị L. hỏi chuyện thì 2 con gái kể lại sự việc bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ. Gia đình 2 cháu bé sau đó đã trình báo công an.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-10-tuoi-o-ha-noi-to-bi-xam-hai-tam-giu-hinh-su-nghi-pham-41-tuoi-a271005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan