+Aa-
    Zalo

    Dòng tin nhắn cuối cùng của nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử nghi do bị hiếp dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Khi thấy V.A. nhảy xuống sông, một người bạn (được nữ sinh nhắn tin với nội dung "6h ra cầu Hồ vớt xác") và bạn trai của V.A nhảy xuống cứu nhưng không được...

    Khi thấy V.A. nhảy xuống sông, một người bạn (được nữ sinh nhắn tin với nội dung "6h ra cầu Hồ vớt xác") và bạn trai của V.A nhảy xuống cứu nhưng không được...

    Báo Bảo vệ Pháp luật đưa tin, sáng 15/4, trực ban Công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) nhận được tin báo có nữ sinh nhẩy cầu Hồ tự tử. Lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy, Cảnh sát PCCC và CNCH, phối hợp Công an huyện Thuận Thành và các đơn vị chức năng cùng chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường khẩn trương tổ chức lực lượng tìm kiếm cứu vớt.

    Đến 16h45 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể em Nguyễn Thị V.A. (SN 2001), trú ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn - học sinh lớp 12A9 trường THPT Thuận Thành số 2.

    Đám tang của nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh - Ảnh: Thanh Niên

    Qua điều tra, xác minh cơ quan điều tra xác định, tối 14/4, V.A đi dự tiệc sinh nhật với một số bạn bè. Sau khi tan tiệc, Vũ Văn Hiếu (SN 1995) trú ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành đã nhận đưa V.A về nhà. Hiếu là bạn của chị họ nên V.A tin tưởng lên xe về cùng. Nhưng trên đường đi, đối tượng này đã đưa em vào nhà nghỉ với ý định quan hệ tình dục.

    Tại nhà nghỉ Hiếu đã có hành vi sàm sỡ, giở trò đồi bại nhưng V.A đã chống cự quyết liệt nên hành vi của Hiếu không thành. Sau đó V.A gọi điện cho bạn trai cùng một số người đến đón về. Lo sợ sẽ bị bạn V.A đánh, Hiếu cũng gọi cho 5 người bạn đến nhà nghỉ để "hộ tống" anh ta về nhà.

    Mặc dù được đưa về và trong thực tế chưa bị xâm hại nhưng do bị dằn vặt, lại thêm bị bạn trai nghi ngờ theo Hiếu vào nhà nghỉ nên V.A nghĩ quẩn, nhắn tin cho một số bạn thân về ý định quyên sinh.

    Khi thấy V.A nhẩy xuống sông, một người bạn (được cô nhắn tin với nội dung "6h ra cầu Hồ vớt xác") và bạn trai của V.A nhẩy xuống cứu nhưng không được, sau đó 2 người được người dân đưa lên bờ an toàn.

    Trong diễn biến có liên quan, TTXVN thông tin, sáng 16/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Văn Hiếu do nghi có hành vi hiếp dâm, khiến nữ sinh nhảy cầu Hồ (thị trấn Hồ, huyện Thuận Thành) tự tử.

    Đối tượng Vũ Văn Hiếu - Ảnh: BVPL

    Báo Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, sáng 16/4, gia đình và người thân đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân V.A.

    Ông Nguyễn Văn Hưởng (bố nạn nhân V.A.) cho biết khoảng 8h sáng 15/4, gia đình ông nhận được thông tin của bạn bè báo V.A. nhảy từ cầu Hồ xuống sông Đuống tự tử. Nghe tin dữ ông vội vã chạy ra cầu cùng lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể con gái.

    Theo bố nạn nhân, trước khi nhảy cầu, nạn nhân có gọi điện, nhắn tin báo cho bạn trai và một số người bạn sẽ nhảy cầu tự tử.

    "Con gái tôi không điện thoại hay liên lạc về nhà nên bố mẹ không hề biết chuyện. Mọi người biết về ý định tìm đến cái chết của V.A. nhưng không ai báo cho gia đình tôi. Tối hôm trước, con đi học tại nhà một người bạn, sau đó về nhà ngủ như bình thường, không hề tâm sự gì với bố mẹ”, ông Hưởng đau xót kể.

    "Tôi luôn động viên con gái tập trung học hành để sau này vào đại học rồi kiếm công việc đỡ vất vả. Nhưng không ngờ con gái lại làm điều dại dột như vậy. Giá như con bảo bố mẹ một tiếng để tìm cách giải quyết thì đã không xảy ra sự việc đau lòng như thế này", ông Hưởng xót xa nói.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-tin-nhan-cuoi-cung-cua-nu-sinh-lop-12-nhay-cau-tu-tu-nghi-do-bi-hiep-dam-a271325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan