+Aa-
    Zalo

    Đã khởi tố vụ Khaisilk bán khăn lụa Trung Quốc gắn mác "made in Vietnam"

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Công Thương cho biết, hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án liên quan tới sai phạm của Khaisilk.

    Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Công Thương cho biết, hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án liên quan tới sai phạm của Khaisilk.

    Mẫu sản phẩm của Khaisilk bị thu giữ - Ảnh: Thanh Niên

    Theo VnExpress, trả lời tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 31/5, ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Công Thương cho biết, hiện cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án liên quan tới sai phạm của Khaisilk.

    "Hiện cơ quan điều tra tiến hành các bước điều tra theo trình tự, quy định hiện hành ở vụ án này", ông Hải nói thêm.

    Theo VietnamFinance, bê bối khăn lụa Khaisilk bắt đầu từ tháng 10/2017 khi một khách hàng mua sản phẩm của Khaisilk tại cửa hàng trên phố Hàng Gai (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

    Sau khi nhận hàng, vị khách này phát hiện một chiếc khăn có gắn 2 nhãn mác khác nhau: một nhãn với nội dung "Khaisilk made in Vietnam" còn một nhãn "made in China". Kiểm tra 59 chiếc khăn còn lại, vị khách này phát hiệu dấu hiệu của việc cắt mác cùng màu với dòng chữ "made in China".

    Sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, lực lượng chức năng đã vào cuộc làm rõ, kết quả phát hiện hàng loạt vi phạm của Khaisilk như bán hàng giả, hàng kém chất lượng, có dấu hiệu vi phạm luật về quản lý thuế, hóa đơn...

    Vụ bê bối này đã đánh sập hoàn toàn thương hiệu lụa Khaisilk nổi tiếng một thời. Bản thân ông chủ Khaisilk – doanh nhân Hoàng Khải, cũng “im hơi lặng tiếng” từ đó đến nay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-khoi-to-vu-khaisilk-ban-khan-lua-trung-quoc-gan-mac-made-in-vietnam-a277994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan