Vụ thi thể người đàn ông bên vệ cỏ ở Bắc Ninh: Nghi phạm bị bắt khi đang trốn tại nhà nghỉ


Thứ 5, 13/06/2019 | 07:39


Liên quan vụ phát hiện thi thể người đàn ông ở vệ cỏ ven hồ điều hòa ở Bắc Ninh, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm.

Liên quan vụ phát hiện thi thể người đàn ông ở vệ cỏ ven hồ điều hòa ở Bắc Ninh, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm.

Nghi phạm Nguyễn Ngọc Tú - Ảnh: CAND

Công lý đưa tin, Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến vụ người đàn ông bị sát hại ở khu vực ven hồ điều hòa Văn Miếu (phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, Bắc Ninh).

Theo đó, nghi phạm được xác định là Nguyễn Ngọc Tú (SN 2000, trú ở thôn 5, xã Nghĩa Hưng, Lạng Giang, Bắc Giang).

Tú bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà nghỉ T.P. (khu đô thị mới thị trấn Chờ, Yên Phong- Bắc Ninh).

Tú được xác định là nghi phạm sát hại ông Nguyễn Văn Đ. (SN 1969 ở Khu 3, phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh) để cướp tài sản.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: BVPL

Theo Công an Nhân dân, trước đó, khoảng 6h ngày 27/5, Công an tỉnh Bắc Ninh nhận được tin báo về việc phát hiện ở khu vực hồ điều hòa Văn Miếu có thi thể người đàn ông ở vệ cỏ sát đường, trên người có nhiều thương tích.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc. Nạn nhân sau đó được xác định là Nguyễn Văn Đ.

Xác định vụ việc có dấu hiệu của vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự xác lập chuyên án truy xét để huy động lực lượng phối hợp tổ chức điều tra.

Tuy nhiên do vụ việc xảy ra vào ban đêm (khoảng 3h sáng), tại nơi vắng vẻ, không có nhân chứng; đặc biệt ngay sau khi xảy ra vụ án, trời đổ mưa rất to, hiện trường vụ án bị xáo trộn, dấu vết không còn nguyên vẹn, gây rất nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng trong việc truy bắt tìm ra thủ phạm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau hơn 15 ngày tập trung cao, đến ngày 11/6, các lực lượng đã làm rõ, bắt giữ đối tượng gây ra vụ án trên là Nguyễn Ngọc Tú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nguoi-dan-ong-ben-ve-co-o-bac-ninh-nghi-pham-bi-bat-khi-dang-tron-tai-nha-nghi-a279703.html