+Aa-
    Zalo

    Vụ tông vào CSGT ở Gia Lai: Người quay clip xin dùng xe đầu kéo của mình lập chốt chặn

    • DSPL
    ĐS&PL Khi thấy tổ CSGT đang chặn bắt xe vi phạm, anh Kha đã ngỏ ý muốn dùng xe đầu kéo của mình làm lập chốt chặn thay cho xe chuyên dụng của CSGT.

    Khi thấy tổ CSGT đang chặn bắt xe vi phạm, anh Kha đã ngỏ ý muốn dùng xe đầu kéo của mình làm lập chốt chặn thay cho xe chuyên dụng của CSGT.

    Lãnh đạo Công an huyện Kông Chro khen thưởng anh Kha - Ảnh: Báo Gia Lai

    Tiền Phong đưa tin, ngày 30/7, đại tá Lê Hoài Nam - Trưởng Công an huyện Kông Chro (Gia Lai) đã đến gửi lời khen ngợi, tặng quà cho anh Lê Quang Kha (xã Kông Yang, huyện Kông Chro) vì đã quay clip ghi lại cảnh đối tượng Nguyễn Thanh Hùng lái xe khách tông vào tổ CSGT đang làm nhiệm vụ.

    Đoạn clip này là bằng chứng phục vụ cho công tác điều tra, xử lý tội phạm, giúp dư luận xã hội hiểu, nắm được sự việc một cách khách quan…

    Đại tá Lê Hoài Nam gửi lời cảm ơn, chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống đến anh Kha, đồng thời mong muốn có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự.

    Đối tượng Hùng tại cơ quan công an - Ảnh: NĐT

    Cùng đưa tin về vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, khi thấy tổ CSGT đang chặn bắt xe vi phạm, anh Kha đã ngỏ ý muốn dùng xe đầu kéo của mình làm lập chốt chặn thay cho xe chuyên dụng của CSGT. Tuy nhiên, tổ công tác CSGT không đồng ý việc này vì có khả năng tội phạm sẽ liều lĩnh tông thẳng vào để vượt trạm, gây nguy hiểm đến tính mạng của đối tượng cũng như hư hỏng xe của anh Kha.

    Công an huyện Kong Chro cũng đang liên lạc với 2 tài xế điều khiển xe BKS 81C-073.10 và BKS 81M-0611 vì đã dừng xe 2 bên đường tham gia bố trí đội hình chặn bắt xe vi phạm.

    Trong diễn biến có liên quan đến vụ xe khách tông tổ CSGT, chiều 30/7, báo Gia Lai điện tử dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Kông Chro, cho hay đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ án đến Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Cùng với đó, đối tượng Nguyễn Thanh Hùng (SN 1986, trú thị xã An Khê, tỉnh Gia Lai) cũng được di lý đến trại tạm giam Công an tỉnh Gia Lai để phục vụ công tác điều tra.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, một cán bộ Cảnh sát điều tra Công an huyện Kông Chro cho biết: "Hùng là đối tượng có thâm niên nghiện ma túy đá, không có công việc làm ổn định.

    Để có tiền mua ma túy đá sử dụng Hùng rủ rê những thanh niên khác vào các làng thu mua cành, gốc cây gỗ rồi chở ra thị xã An Khê bán lại cho các xưởng chế tác đồ gỗ mỹ nghệ hưởng chênh lệch. Đối tượng Hùng buôn bán, vận chuyển gỗ nhỏ lẻ, từng có tiền án bị phạt 6 tháng tù về tội Vi phạm các quy định quản lý bảo vệ rừng".

    Trước đó, khoảng 16h ngày 27/7, tổ CSGT của Công an huyện Kong Chro làm nhiệm vụ khu vực thị trấn Kông Chro thì phát hiện có 1 xe ô tô loại 12 chỗ chạy với tốc độ cao có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng đối tượng không chấp hành mà tăng tốc bỏ chạy theo hướng về thị xã An Khê.

    Tổ công tác đuổi theo đồng thời thông báo cho một tổ CSGT khác đang làm nhiệm vụ trên tỉnh lộ 667 (thuộc thôn 5, xã Kông Yang, huyện Kong Chro) bố trí đội hình chặn bắt. Khi chạy đến đây, chiếc xe 12 chỗ không chấp hành mà lao thẳng vào tổ công tác, xe chuyên dụng. Hậu quả khiến một chiến sĩ CSGT bị chấn thương.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tong-vao-csgt-o-gia-lai-nguoi-quay-clip-xin-dung-xe-dau-keo-cua-minh-lap-chot-chan-a286542.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan