Công Phượng lần đầu hé lộ mục tiêu của mình trong màu áo Sint-Truidense


Thứ 6, 02/08/2019 | 06:30


Cùng sự kiện

“Có cơ hội để ra sân thi đấu, đó là mục đích hàng đầu của tôi.”, Công Phượng khẳng định mục tiêu của mình trong màu áo Sint-Truidense.

“Có cơ hội để ra sân thi đấu, đó là mục đích hàng đầu của tôi”, Công Phượng khẳng định mục tiêu của mình trong màu áo Sint-Truidense.

Thời gian qua, Công Phượng đang cho thấy sự hòa nhập tốt tại Bỉ. Anh liên tục tương tác với các đồng đội mới của STVV trên mạng xã hội. Chân sút người Việt Nam cũng khẳng định anh đang có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Trong cả hai trận đầu tiên ở giải Bỉ, Công Phượng còn được HLV Marc Brys điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tuy vậy, không phải mọi thứ đều thuận lợi với Công Phượng trong hành trình chinh phục trời Âu.

Tiền đạo sinh năm 1995 vẫn gặp phải một số trở ngại về ngôn ngữ, tư duy chiến thuật,…

Công Phượng khẳng định anh đang có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Chia sẻ với báo chí trong nước, Công Phượng cho biết: “Tôi nghĩ mình cần nâng cao trình độ của bản thân hơn nữa cũng như hòa nhập với các đồng đội tốt hơn.

Do mới tới đội bóng nên có nhiều bài tập, nếu HLV nói qua thì tôi chưa hiểu hết, đây là điều mà tôi phải cải thiện dần dần. Chắc chắn tôi cần phải học hỏi rất nhiều, tôi luôn cố gắng học hỏi mỗi ngày để tiến bộ hơn.

Tiền đạo đội tuyển Việt Nam cũng khẳng định mục tiêu của mình trong màu áo Sint-Truidense: “Có cơ hội để ra sân thi đấu, đó là mục đích hàng đầu của tôi.”

Trao đổi trên Zing.vn, nhà báo Maarten Elst của Sportwereld dự đoán Công Phượng sẽ dự bị trong trận đấu xa nhà của STVV. Tuy nhiên, anh có thể được cho ra sân vài phút vào cuối trận.

Trong danh sách đăng ký 19 cầu thủ STVV làm khách đến sân Club Brugge, HLV Marc Brys không điền tên tân binh Yuma Suzuki. Tiền đạo người Nhật Bản vẫn chưa hồi phục chấn thương. Suzuki là cây săn bàn rất được STVV kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công CLB.

Như vậy, khả năng Công Phượng được vào sân đang sáng lên, bởi Suzuki chính là đối thủ cạnh tranh vị trị trên hàng công với anh.

Cũng theo nhà báo Elst, Công Phượng sẽ cần nỗ lực rất nhiều mới tìm được chỗ đứng ở Sint-Truidense V.V.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-phuong-lan-dau-he-lo-muc-tieu-cua-minh-trong-mau-ao-sint-truidense-a286953.html