+Aa-
    Zalo

    Giám đốc kỹ thuật CLB Heerenveen nhận xét bất ngờ về Văn Hậu

    • DSPL
    ĐS&PL “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Không nhiều người có thể đá cả trung vệ lẫn hậu vệ trái như Văn Hậu...", giám đốc kỹ thuật của CLB Heerenveen nhận xét.

    “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi đã xem băng hình thi đấu của cậu ấy. Không nhiều người có thể đá cả trung vệ lẫn hậu vệ trái như Văn Hậu...", giám đốc kỹ thuật của CLB Heerenveen nhận xét.

    Tối 1/9 (giờ Việt Nam), CLB Hà Nội thông báo Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân vận động của CLB Heerenveen (Hà Lan).

    Thông qua trang Facebook, CLB Hà Nội cho biết: "Văn Hậu đã có mặt tại đại bản doanh của CLB SC Heerenveen. Ngày 2/9, Đoàn Văn Hậu sẽ có cuộc kiểm tra y tế và ngay sau đó hậu vệ trái sẽ ngay lập tức bay sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu tại Vòng loại World Cup trong màu áo đội tuyển Việt Nam".

    Giám đốc kỹ thuật của SC Heerenveen khen ngợi Văn Hậu

    Trước đó, ngày 31/8, CLB Hà Nội bất ngờ thông báo đã đạt được thỏa thuận cho Văn Hậu chuyển đến thi đấu tại Heerenveen theo dạng cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt.

    Do thị trường chuyển nhượng tại Hà Lan sẽ đóng cửa vào ngày 1/9 nên phía Heerenveen đã yêu cầu CLB Hà Nội sắp xếp cho Văn Hậu đến Hà Lan sớm nhất có thể để hoàn tất thủ tục.

    Trao đổi trên tờ Omrop Frylan vào ngày 1/9, giám đốc kỹ thuật của CLB Heerenveen là Gerry Hamstra cho hay: "Đây không phải bản hợp đồng phục vụ mục đích thương mại, nhưng bộ phận kinh doanh của đội bóng đã làm tốt hơn thế. Chúng tôi sẽ cùng ngồi lại với Văn Hậu ngay khi cậu ấy có mặt và kiểm tra y tế".

    “Lúc đầu, tôi cho rằng thương vụ này sẽ không khả thi, tuy nhiên Martin Koopman (giám đốc kinh doanh) đã thuyết phục được tôi khi nói đến những lợi ích mà Văn Hậu có thể mang lại được cho đội bóng”, ông nói tiếp.

    “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Chúng tôi đã xem băng hình thi đấu của cậu ấy. Không nhiều người có thể đá cả trung vệ lẫn hậu vệ trái như Văn Hậu. Điều này rất tốt. Tâm lý thi đấu của cậu ấy cũng rất ổn định, đây là một thoả thuận rất hấp dẫn”, tờ Voetbal International dẫn lời giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra.

    Chuyện tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu sang đầu quân cho CLB SC Heerenveen của Hà Lan cũng tạo nên những “đợt sóng” trên báo chí quốc tế.

    Trên AFC News viết rằng, Văn Hậu được CLB Hà Lan ký hợp đồng mượn một năm. Tuyển thủ 20 tuổi của Việt Nam sẽ chờ các thủ tục kiểm tra y tế.

    Hậu vệ cánh trái của tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội có 18 lần khoác áo tuyển Việt Nam từ năm 2017, Văn Hậu cũng là thành viên của đội U-23 Việt Nam vào đến trận chung kết U-23 châu Á đầu năm ngoái ở Thường Châu, Trung Quốc.

    Trong khi đó tờ Siam Sports của Thái Lan cho hay, hậu vệ cánh của tuyển Việt Nam dù bận với việc có mặt tại Hà Lan để hoàn thành các thủ tục với CLB SC Heerenveen nhưng HLV Park Hang-seo vẫn đưa vào danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị đá với Thái Lan ngày 5/9.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giam-doc-ky-thuat-clb-heerenveen-nhan-xet-bat-ngo-ve-van-hau-a291225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan