+Aa-
    Zalo

    Vụ người đàn ông đi ôtô bị chém lìa tay trên đường: Bàng hoàng lời kể nạn nhân

    • DSPL
    ĐS&PL "Theo phản xạ tôi đưa tay trái lên đỡ nên bị chém rớt, máu phun ra xối xả. Tôi cố gắng cầm máu và được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu..."

    "Theo phản xạ tôi đưa tay trái lên đỡ nên bị chém rớt, máu phun ra. Tôi cố gắng cầm máu và được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu...", nạn nhân bị nhóm người chém lìa tay trên đường nói.

    Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông H.Đ.H. (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) kể, chiều 2/4, ông lái ôtô đi công việc và đang trên đường trở về nhà. Đến đường Tân Chánh Hiệp 10, xe của ông va chạm với xe máy do một thanh niên cầm lái.

    "Va quẹt nhỏ, xe máy của anh ta không bị đổ. Tôi bước xuống xe nói chuyện thì thấy có thêm 2 người nữa xuất hiện. Sau hồi lời qua tiếng lại thì nhóm thanh niên cầm cây gỗ đánh liên tiếp vào người tôi", ông H. nói và cho biết bản thân không đánh trả mà chỉ đứng vòng tay xin lỗi, mong nhóm người bỏ qua.

    Một lúc sau, khi ông định lên xe rời đi thì bất ngờ bị một người trong nhóm cầm hung khí lao tới chém.

    Hơn 5 giờ căng thẳng nối cẳng tay đứt lìa cho người đàn ông - Ảnh: Văn Chính/ VNN

    "Theo phản xạ tôi đưa tay trái lên đỡ nên bị chém rớt, máu phun ra xối xả. Tôi cố gắng cầm máu và được người dân chở đến bệnh viện cấp cứu. Cánh tay bị đứt lìa cũng được người dân ướp đá nên may mắn nối thành công", ông H. chia sẻ.

    Theo ông, vụ va quẹt xe rất nhỏ nhưng nhóm thanh niên thể hiện bản tính côn đồ, ra tay tàn độc.

    "Tôi có vợ còn đang mang thai và 3 con nhỏ, là trụ cột chính trong gia đình. Giờ tay tôi bị như vậy ảnh hưởng đến công việc rất nhiều. Tôi mong công an sớm bắt được hung thủ và trừng trị thích đáng", nạn nhân nói.

    Công an khám nghiệm hiện trường

    Liên quan đến vụ việc, chiều 3/4, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, các bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 (bộ Quốc phòng) cho biết đơn vị này vừa nối thành công cẳng tay trái bị đứt lìa cho nam bệnh nhân H.Đ.H.

    Theo đó, khoảng 15h40 ngày 2/4, ông H. được đưa vào Viện chấn thương chỉnh hình từ tuyến dưới trong tình trạng đứt lìa cẳng tay trái do bị chém.

    Khoảng 40 phút sau khi nhập viện, bệnh nhân được nhập khoa phẫu thuật chi trên. Kíp phẫu thuật do bác sĩ Đỗ Hữu Lương làm phẫu thuật viên chính và 2 kỹ thuật viên hỗ trợ.

    Các bác sĩ tiến hành mở rộng vết thương, khâu nối động mạch quay trụ, khâu nối 3 tĩnh mạch sau cẳng tay, khâu nối thần kinh quay trụ giữa bằng kỹ thuật vi phẫu và khâu nối toàn bộ khối cơ gấp cẳng tay theo đúng vị trí giải phẫu.

    Sau 5 giờ, ca vi phẫu hoàn tất, cẳng tay bệnh nhân H. được nối thành công.

    Sau phẫu thuật, bệnh nhân H. được chuyển vào theo dõi và chăm sóc tại khoa hồi sức tích cực, Viện chấn thương chỉnh hình trong tình trạng sức khỏe ổn, máu lưu thông ở cánh tay tốt, tiếp xúc tốt. Hiện bệnh nhân được điều trị và tiếp tục theo dõi.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Sài Gòn giải phóng, khoảng 15h ngày 2/4, ông H.Đ.H. điều khiển xe ô tô đi trên đường Tân Chánh HIệp 10, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

    Khi ông H. đi tới khu vực thuộc tổ 10, khu phố 8 thì bị 1 nhóm thanh niên chặn lại. Sau 1 lúc nói chuyện, bất ngờ nhóm này dùng hung khí chém đứt lìa bàn tay trái của ông H.

    Gây án xong, nhóm đối tượng trên tẩu thoát khỏi hiện trường, ông H. được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng mất nhiều máu.

    Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra truy xét các đối tượng gây án.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-di-oto-bi-chem-lia-tay-tren-duong-bang-hoang-loi-ke-nan-nhan-a318246.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan