+Aa-
    Zalo

    15 người ngồi thùng xe tải để đi dự đám tang

    • DSPL
    ĐS&PL Lái xe tải trình bày, vì quen biết nên anh đã nhận lời chở khách về quê để thăm viếng, chịu tang người thân mới qua đời.

    Lái xe tải trình bày, vì quen biết nên anh đã nhận lời chở khách về quê để thăm viếng, chịu tang người thân mới qua đời.

    Chiếc xe tải chở 15 người định "né" chốt kiểm dịch nhưng bất thành - Ảnh: Thanh Niên

    Báo Giao thông đưa tin, ngày 6/4, tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 (đóng trên trên QL15A thuộc huyện Lang Chánh, Thanh Hóa), lực lượng chức năng phát hiện và dừng chiếc xe tải mang BKS: 99C-08.970 do Trần Văn Biển (ngụ ở huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) điều khiển đang chở 15 người bao gồm cả trẻ em trong thùng xe.

    Theo tài xế Trần Văn Biển, do xe khách tuyến cố định bị cấm trong thời gian phòng, chống dịch Covid -19 nên bất đắc dĩ mới chở người từ huyện miền núi Quan Sơn về huyện Hậu Lộc.

    Những người ngồi trên xe tải cũng cho hay, vì người thân ở huyện Hậu Lộc mất không có phương tiện nên nhờ tài xế Biển chở người về quê thăm viếng và chịu tang.

    Trao đổi trên VnExpress, ông Đỗ Thanh Thủy, Phó ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Lang Chánh cho hay, sau khi biết lý do đi đám tang, chốt kiểm soát đã yêu cầu 15 người xuống xe để khử khuẩn, đo thân nhiệt và khai báo y tế.

    Cơ quan chức năng tạo điều kiện cho họ thuê xe taxi, cử đại diện tiếp tục hành trình. Người già và trẻ em quay trở về huyện Quan Sơn.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/15-nguoi-ngoi-thung-xe-tai-de-di-du-dam-tang-a318560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan