+Aa-
    Zalo

    Tiền vệ CLB Quảng Ninh phải rời sân đi cấp cứu sau pha gãy chân

    • DSPL
    ĐS&PL Ở những phút đầu hiệp 2, tiền vệ Nguyễn Hải Huy của CLB Quảng Ninh bị gãy chân sau pha phạm lỗi của đối thủ và phải đi cấp cứu.

    Ở những phút đầu hiệp 2, tiền vệ Nguyễn Hải Huy của CLB Quảng Ninh bị gãy chân sau pha phạm lỗi của đối thủ và phải đi cấp cứu.

    Hải Huy phải đi cấp cứu sau pha gãy chân - Ảnh: VTC News

    Tại vòng 3 V.League 2020, Than Quảng Ninh đã tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Cẩm Phả.

    Ở những phút đầu hiệp 2, Nguyễn Hải Huy của CLB Quảng Ninh đã bị đau sau pha truy cản của Phạm Hoàng Lâm và rời sân bằng cáng. Anh nỗ lực thực hiện tình huống đi bóng vào trung lộ rồi tung cú dứt điểm nhưng không thành công.

    Zing dẫn nguồn tin cho biết, Hải Huy bị gãy ống đồng sau nỗ lực sút bóng và bị đầu gối của đối phương ngăn cản. Tiền vệ số 14 lập tức được đưa lên xe cứu thương đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Cầu thủ va chạm với Hải Huy cũng bị đau và không thể tiếp tục thi đấu trong thời gian còn lại.

    Thiếu vắng trụ cột, CLB Quảng Ninh chơi bế tắc và nhận thất bại 0-2 trước đội bóng mới lên hạng. Đây là trận thua thứ 2 của đội bóng đất mỏ ở V.League mùa này.

    Hải Huy đang là trụ cột của Than Quảng Ninh và được HLV Park Hang Seo cân nhắc cho một suất lên tuyển Việt Nam. Nếu phải điều trị chấn thương dài hạn, đây sẽ là điều rất đáng tiếc cho tiền vệ này.

    Sau 3 trận, Than Quảng Ninh chỉ có 3 điểm, bằng với chính Hà Tĩnh. Đội bóng của hLV Phan Thanh Hùng chưa thể hiện được phẩm chất của ứng viên vô địch. Trong khi đó, Hà Tĩnh tạm thời thoát khỏi khủng hoảng với 3 chiến thắng liên tiếp, 2 trong số đó đến ở cúp Quốc gia.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-clb-quang-ninh-phai-roi-san-di-cap-cuu-sau-pha-gay-chan-a326249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan