+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ chủ quán cà phê chết trong nhà vệ sinh, tay bị trói: Nghi phạm khai mua dâm xong sát hại nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi thực hiện hành vi mua bán dâm, Hoài bóp cổ nạn nhân cho đến chết và trói tay nạn nhân lại rồi cướp tài sản tẩu thoát.

    Sau khi thực hiện hành vi mua bán dâm, Hoài bóp cổ nạn nhân cho đến chết và trói tay nạn nhân lại rồi cướp tài sản tẩu thoát.

    Tuổi Trẻ Online đưa tin, chiều 15/6, thông tin từ Công an tỉnh Long An cho biết sau khi bị Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An phối hợp Cục Cảnh sát hình sự - bộ Công an vây bắt tại xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, TP.HCM, nghi phạm Nguyễn Vũ Thanh Hoài (23 tuổi) đã khai nhận hành vi giết chị N., chủ quán cà phê tại xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa.

    Theo đó, ngày 9/6, do không có tiền tiêu xài nên Hoài đã lên kế hoạch đến các quán cà phê vốn chỉ có một chủ bán tại khu vực Đức Hòa, Long An để cướp tài sản.

    Trưa cùng ngày, sau khi đón xe buýt từ TP.HCM xuống Long An, Hoài phát hiện quán cà phê chỉ có một mình chị N.. Hoài vào uống cà phê, gạ mua dâm và được chủ quán đồng ý bán dâm với giá 350.000 đồng.

    Nghi can Hoài bị bắt giữ - Ảnh: TNO

    Sau khi thực hiện hành vi mua bán dâm, Hoài bóp cổ nạn nhân cho đến chết và trói tay nạn nhân lại. Hoài lấy điện thoại, hơn 280.000 đồng và 2 nhẫn vàng của nạn nhân rồi đóng cửa quán cà phê. Sau đó, Hoài đón xe buýt đi ngược về lại TP.HCM, bán một chiếc nhẫn giá 2 triệu đồng, đón xe đi lên Đà Lạt.

    Tại Đà Lạt, Hoài bán thêm một chiếc nhẫn với giá 1 triệu đồng rồi sau đó bắt xe trở về lại TP.HCM. Đến tối 14/6 thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

    Trước đó, theo Công an Nhân dân, khoảng 9h ngày 10/6, chị T. (32 tuổi, chủ quán cà phê) thấy quán chị N. (35 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Kiên Giang; thuê mặt bằng mở quán cà phê ở ven đường ĐT825, ấp Thôi Môi, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa) vẫn đóng cửa, đèn nhà sau vẫn còn sáng. Dù kêu nhiều lần rủ chị N. ăn sáng nhưng không thấy N. trả lời.

    Nghi có chuyện bất thường, chị T. đã hô hoán người dân xung quanh. Sau đó, một số người dân đã dùng kiềm cắt ổ khóa cổng để vào nhà. Sau khi vào được bên trong, mọi người đến nhà vệ sinh thì hoảng hốt phát hiện chị N. đã tử vong, tay bị trói. Mọi người tri hô, sau đó điện báo cho Công an huyện Đức Hòa).

    Hiện trường vụ án - Ảnh: Báo Long An

    Do tính chất đặc biệt nghiêm trọng của vụ án, Cục Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Long An tổ chức truy bắt thủ phạm gây án. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Thiếu tướng Trần Ngọc Hà, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự và Đại tá Lê Hồng Nam, Giám đốc Công an tỉnh Long An, hàng chục trinh sát, điều tra viên dày kinh nghiệm phá án ngày đêm tiến hành xác minh các mối quan hệ của nạn nhân để lần tìm thủ phạm gây án tại các tỉnh thành phía Nam như TP Hồ Chí Minh, Đắk Lắk, Gia Lai…

    Tại thời điểm gây án, camera an ninh cũng chỉ ghi lại hình ảnh một nam thanh niên trong độ tuổi 20-25, cao khoảng 1,65m, dáng người to đậm.

    Qua tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát phát hiện đối tượng nghi vấn Nguyễn Vũ Thanh Hoài, có biểu hiện bất minh thời gian, trước trong và sau khi gây án. Hoài ăn chơi lêu lổng trên địa bàn và thường xuyên tìm các quán cà phê “lùm” để giải sầu.

    Từ các tài liệu thu thập được, đến 17h ngày 14/6, Công an đã bắt giữ được Hoài khi đối tượng lẩn trốn tại huyện Bình Chánh.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-chu-quan-ca-phe-chet-trong-nha-ve-sinh-tay-bi-troi-nghi-pham-khai-mua-dam-xong-sat-hai-nan-nhan-a327298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan