Vụ clip người đàn ông nhấc bổng bé gái lên ghì đầu vào tường: Tìm ra phòng trọ nơi bé gái bị bạo hành


Thứ 3, 30/06/2020 | 02:55


Cùng sự kiện

Liên quan vụ clip người đàn ông bạo hành bé gái ở quận Tân Phú (TP HCM), lực lượng chức năng đã tìm ra được phòng trọ nơi bé gái bạo hành.

Liên quan vụ clip người đàn ông bạo hành bé gái ở quận Tân Phú (TP HCM), lực lượng chức năng đã tìm ra được phòng trọ nơi bé gái bạo hành.

Hình ảnh bé gái bị bạo hành - Ảnh cắt từ video

Tối 29/6, xác nhận trên báo Người lao động, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận tố cáo của người dân qua đường dây nóng, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM đã phối hợp với Công an phường Hiệp Tân, UBND quận Tân Phú làm rõ vụ bé gái bị bạo hành.

Theo luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Công an phường, Hội Phụ nữ Hiệp Tân, UBND quận Tân Phú cùng Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP HCM đã truy tìm ra phòng trọ nơi bé gái bị bạo hành. Xác minh ban đầu cho biết bé gái sống cùng mẹ và cha dượng.

"Cháu bé bị bạo hành, đánh đập một tuần qua nhưng người mẹ sợ, không dám nói. Riêng người mẹ cũng bị đánh bầm 2 mắt, chúng tôi rất đau lòng và hiện đang đưa cháu bé cùng mẹ đi giám định thương tật", luật sư Ngọc Nữ nói.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, lãnh đạo quận Tân Phú cho biết, sự việc xảy ra trên địa bàn và đã chỉ đạo các đơn vị liên quan vào cuộc làm rõ.

Theo vị lãnh đạo, hiện bé gái và mẹ đã được đưa về phường, riêng người đàn ông đã bỏ đi.

Hiện lực lượng chức năng quận Tân Phú đã xác định được địa chỉ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Plo.vn

Trước đó, ngày 29/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông được cho là cha dượng đánh con riêng của vợ tại địa bàn phường Hiệp Tân (quận Tân Phú).

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngồi dưới nền nhà chỉ vào mặt một em bé đang đứng rồi dùng tay đánh vào vùng mặt bé khiến đầu bé va vào tường.

Khi bé té xuống nền nhà thì người đàn ông trên nói lớn: "Đứng dậy". Bé lấy tay xoa đầu đứng dậy thì người đàn ông trên dùng một tay nắm vào vùng cổ bé nhấc bổng lên ghì đầu bé vào tường.

Tiếp đến, bé đang ngồi lả đầu sang một bên thì bị người đàn ông cầm đầu bé đập vào tường.

Thời điểm trên có một người phụ nữ, tuy nhiên người đàn ông vẫn dùng tay đánh nhiều cái vào mặt bé khiến bé va đầu vào tường và khóc.

Video clip đăng tải khiến nhiều người bức xúc trước hành động bạo hành của người đàn ông.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-dan-ong-nhac-bong-be-gai-len-ghi-dau-vao-tuong-tim-ra-phong-tro-noi-be-gai-bi-bao-hanh-a329098.html