+Aa-
    Zalo

    Vừa rời trụ sở 200 mét, cán bộ phường ở Hải Phòng bị kẻ lạ mặt chém 3 nhát vào lưng

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Minh vừa rời trụ sở được khoảng 200 mét thì bất ngờ bị 2 kẻ bịt mặt bám theo. Một trong hai người này vung dao chém 3 nhát vào lưng ông Minh rồi nói lời đe dọa.

    Ông Minh vừa rời trụ sở được khoảng 200 mét thì bất ngờ bị 2 kẻ bịt mặt bám theo. Một trong hai người này vung dao chém 3 nhát vào lưng ông Minh rồi nói lời đe dọa.

    Tuyến đường nơi cán bộ phường bị chém trọng thương - Ảnh: BVPL

    Ngày 2/7, Tiền Phong dẫn nguồn thông tin từ UBND phường Văn Đẩu (quận Kiến An, Hải Phòng) cho biết, Công an quận Kiến An đang điều tra vụ việc kẻ bịt mặt chém trọng thương ông Đặng Văn Minh, cán bộ quản lý đô thị của phường này.

    Cũng theo thông tin từ UBND phường Văn Đẩu, hiện chưa rõ vụ việc có liên quan đến mâu thuẫn trong công việc quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn hay không.

    Ông Đặng Văn Minh sau khi điều trị tình trạng sức khỏe đã hồi phục. Lực lượng công an cũng cắt cử người bảo vệ cho nạn nhân tại bệnh viện.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Bùi Đức Ngoãn, Phó chủ tịch UBND phường Văn Đẩu, cho biết sự việc xảy ra ngày 30/6. Buổi sáng, phường có cuộc họp giao ban về vấn đề xây dựng, ông Minh được cấp trên giao đi kiểm tra một số công trình.

    Gần 11h, ông Minh vừa rời trụ sở được khoảng 200 m để đi làm nhiệm vụ thì bị 2 kẻ bịt mặt, mặc áo bò, ngồi trên xe máy không biển số hiệu Yamaha Sirius màu đỏ bám theo.

    Một trong 2 người đàn ông này vung dao chém 3 nhát vào lưng ông Minh rồi nói lời đe dọa. Bị chém bất ngờ, ông Minh điều khiển xe máy quay lại trụ sở báo cáo sự việc trong tình trạng lưng chảy máu.

    Lãnh đạo phường Văn Đẩu liền cử người đưa ông Minh đi Bệnh viện quận Kiến An cấp cứu, khâu vết thương nặng nhất sâu 2,5 cm, dài 7-8 cm.

    "Có thể nhóm người này đã theo dõi ông Minh từ vài ngày trước đó. Đoạn đường xảy ra sự việc vắng người, không có camera an ninh", ông Ngoãn nói.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-roi-tru-so-200-met-can-bo-phuong-o-hai-phong-bi-ke-la-mat-chem-3-nhat-vao-lung-a329532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan