+Aa-
    Zalo

    Mẫu Tây Andrea Aybar lần đầu lên tiếng về tin đồn "đi khách" giá 12.000 USD

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi bị hãm hại. Thời điểm đó, tôi bị mất điện thoại, Ipad và đó là những tin nhắn tôi bị người ta tự tạo ra...", Andrea Aybar trải lòng về tin đồn "đi khách" 12.000 USD.

    "Tôi bị hãm hại. Thời điểm đó, tôi bị mất điện thoại, iPad và đó là những tin nhắn tôi bị người ta tự tạo ra...", Andrea Aybar trải lòng về tin đồn "đi khách" 12.000 USD.

    Người mẫu Andrea Aybar  - An Tây.

    Andrea tên đầy đủ là Andrea Aybar, sinh năm 1995 và mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha. Lên 2 tuổi, Andrea theo bố về Việt Nam sinh sống với cái tên tiếng Việt là Lê Thị Thúy An. 15 tuổi, Andrea chính thức bước chân vào làng mẫu và nhanh chóng trở thành một cơn gió lạ vì vẻ ngoài đậm chất tây.

    Mới đây, Andrea đã lần đầu chia sẻ về tin đồn "đi khách" với đại gia.

    "Tôi bị hãm hại. Thời điểm đó, tôi bị mất điện thoại, ipad và đó là những tin nhắn tôi bị người ta tự tạo ra. Nếu không có chuyện đó xảy ra, tôi cũng không biết mình bây giờ có khác đi hay không. Những điều này đều từ trên trời rơi xuống, đã rơi xuống thì làm sao mà nhặt lại được. Nhưng, cái mất là tôi bị mang tiếng rất nhiều. Thời gian đó, thị phi bủa vây tôi, giờ nghĩ lại thấy thật sợ hãi"., Andrea trải lòng.

    Khi được hỏi về thông tin một đường dây bán dâm có nhiều chân dài tham gia lên đến 30.000 USD bị triệt phá, Andrea chia sẻ: "Với 12 năm trong nghề nên những điều này tôi không quá bất ngờ. Tuy nhiên, tôi cũng không muốn quan tâm đến vấn đề này".

    Andrea từng là người mẫu được chú ý ở lĩnh vực thời trang phía Bắc. Song, đời tư của cô khá ồn ào. Mẫu Tây từng hẹn hò Baggio và Yanbi, rồi chia tay.

    Khoảng 3-4 năm trở lại đây, cái tên Andrea gần như biến mất khỏi showbiz. Năm 2018, cô góp mặt trong phim truyền hình Ngày ấy mình đã yêu với một vai nhỏ - bạn gái của Đô (Chí Thiện), tuy nhiên diễn xuất không ấn tượng. Vào năm 2019, người mẫu tiếp tục bị khán giả phản ứng trái chiều khi tham gia game show hẹn hò Lựa chọn của trái tim.

    Mới đây, người mẫu sinh năm 1995 đảm nhận một vai nhỏ trong phim "Nhà trọ Balanha". Cô đóng bạn gái Tây của nhân vật Nhân (Trần Nghĩa).

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-tay-andrea-aybar-lan-dau-len-tieng-ve-tin-don-di-khach-gia-12000-usd-a331083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan