+Aa-
    Zalo

    Hiền Thục lần đầu công khai ảnh hiếm bên con gái nhỏ, nhan sắc mẹ đơn thân khi mới 21 tuổi gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Hiền Thục thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi lần đầu tiên khoe những bức ảnh bên con gái nhỏ khi cô mới chỉ 21 tuổi.

    Hiền Thục thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi lần đầu tiên khoe những bức ảnh bên con gái nhỏ khi cô mới chỉ 21 tuổi.

    Hiền Thục bên con gái nhỏ

    Hiền Thục sinh năm 1981 và bắt đầu đi hát từ năm 8 tuổi. Nhờ nỗ lực không ngừng, tên tuổi của Hiền Thục dần ghi được dấu ấn với khán giả qua một loạt hit như: Mơ một hạnh phúc, Giấc mơ ngày xưa, Yêu dấu theo gió bay, Nhật ký của mẹ...

    Tuy nhiên, trái với sự nghiệp, con đường tình duyên của nữ ca sĩ lại không mấy suôn sẻ. Cô là một trong những bà mẹ đơn thân nổi tiếng của showbiz Việt.

    Hình ảnh hiếm hoi của Hiền Thục bên con gái

    Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hiền Thục đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi lần đầu tiên khoe những bức ảnh bên con gái nhỏ Nguyễn Hiền Gia Bảo khi cô mới chỉ 21 tuổi.

    "Hôm qua xem chiếc phim, có đoạn đứa bé nói với mẹ nó rằng: thực ra con đã chọn mẹ. Ở trên trời có nhiều đứa bé bay qua bay lại, nó muốn chọn mẹ làm mẹ, song không kịp. Vì con đã chọn mẹ trước rồi...Thật là một món quà tuyệt đẹp. Người mẹ, 21 tuổi", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Hiền Thục ở tuổi U40 là một bà mẹ trẻ trung, tâm lý bậc nhất của con gái Gia Bảo nay đã 18 tuổi. Cô cùng con sang Mỹ sống 2 năm để tìm trường cho Gia Bảo du học. Đầu năm nay, cô đã về Việt Nam sống, bắt đầu từng bước quay lại với sự nghiệp.

    Nữ ca sĩ cũng thường xuyên khoe ảnh chụp cùng con gái như hai người bạn thân.

    Tiểu Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-lan-dau-cong-khai-anh-hiem-ben-con-gai-nho-nhan-sac-me-don-than-khi-moi-21-tuoi-gay-chu-y-a334422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan