Vụ cụ bà 71 tuổi mất tích hơn 1 tuần: Tìm thấy thi thể ở đồi thông


Thứ 3, 11/08/2020 | 01:52


Cùng sự kiện

Người dân phát hiện một thi thể tại khu vực rừng thông, thuộc địa phận xã Hải Lâm (Hải Lăng, Quảng Trị).

Người dân phát hiện một thi thể tại khu vực rừng thông, thuộc địa phận xã Hải Lâm (Hải Lăng, Quảng Trị). Nạn nhân được xác định là cụ bà 71 tuổi, được thông báo mất tích từ ngày 2/8.

Ngày 10/8, Dân Việt dẫn nguồn thông tin từ Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho hay, cơ quan này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của cụ bà L.T.N (71 tuổi, trú xã Triệu Trung, huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Vụ cụ bà 71 tuổi mất tích hơn 1 tuần: Tìm thấy thi thể ở đồi thông - Hình minh họa

Trước đó, khoảng 9h cùng ngày (10/8), người dân phát hiện một thi thể tại khu vực rừng thông, đồi 90, thuộc địa phận xã Hải Lâm (Hải Lăng, Quảng Trị). Người dân sau đó liền trình báo cơ quan chức năng.

Báo Pháp luật Việt Nam thông tin thêm, nhận được thông tin, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng Công an huyện Hải Lăng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà N. Trước đó, ngày 2/8, gia đình đã trình báo cơ quan công an về việc mất tích của nạn nhân. Đồng thời tỏa ra khắp nơi để tìm khiếm nhưng không thấy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự ở Quảng Trị, báo Quảng Trị Online thông tin thêm, ngày 8/8, theo thông tin từ Công an huyện Hướng Hóa, một công nhân trồng, chăm sóc cây mắc ca cho doanh nghiệp trên địa bàn vừa tử vong do bị sét đánh.

Trước đó, khoảng 16h30, ngày 7/8, trong lúc đang có mặt tại khu vực trồng cây mắc ca trên địa bàn thôn Tà Đủ, xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa, anh Hồ Văn V. (SN 1984), trú tại thôn Tà Rùng, xã Húc, huyện Hướng Hóa bất ngờ bị sét đánh trúng.

Phát hiện sự việc, một số công nhân có mặt tại hiện trường đã đưa anh đến Trung tâm Y tế huỵện cấp cứu. Tuy nhiên, anh V. không qua khỏi.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hướng Hóa và Công an xã Tân Hợp đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra, tìm hiểu vụ việc. Xác định nguyên nhân tử vong của anh V. là do sét đánh nên lực lượng chức năng đã sớm bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo hậu sự.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-ba-71-tuoi-mat-tich-hon-1-tuan-tim-thay-thi-the-o-doi-thong-a334435.html