+Aa-
    Zalo

    Vụ clip con gái đánh đập, đổ rác lên đầu mẹ: Người mẹ già 88 tuổi đã qua đời

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ bà cụ 88 tuổi bị con gái bạo hành, Công an huyện Cần Đước (Long An) cho biết nạn nhân đã qua đời mấy ngày trước.

    Liên quan vụ bà cụ 88 tuổi bị con gái bạo hành, Công an huyện Cần Đước (Long An) cho biết nạn nhân đã qua đời mấy ngày trước.

    Hình ảnh bà cụ bị bạo hành được đăng tải lên mạng xã hội - Ảnh cắt từ clip

    Ngày 8/9, liên quan vụ bà cụ 88 tuổi bị con gái bạo hành, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Công an huyện Cần Đước (Long An) cho biết nạn nhân đã qua đời 5 ngày trước. Công an huyện đang điều tra vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động dẫn kết quả điều tra bước đầu cho thấy, vụ việc xảy ra tại ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Người bị bạo hành là cụ N.T.Đ. (SN 1941), sống cùng con gái là bà N.T.H (SN 1964) và 2 cháu ngoại (con bà H).

    Nhiều người dân ở khu vực cho biết gia đình cụ Đ. có nhiều mâu thuẫn, bà H. thường xuyên mắng chửi và đánh đập mẹ.

    Theo điều tra ban đầu, đoạn clip trên mạng xã hội là do con của bà H. ghi lại từ tháng 11/2019, được lưu giữ trên điện thoại di động. Sau khi cụ Đ. qua đời vào ngày 2/9 thì con của bà H. gửi đoạn clip này cho người thân trong gia đình. Sau đó, đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội.

    Công an huyện Cần Đước đã mời bà H. đến để xác minh, làm rõ nội dung sự việc, xử lý theo pháp luật.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một clip dài gần 7 phút ghi lại hình ảnh một phụ nữ hành hạ dã man một bà cụ được cho là mẹ ruột.

    Trong clip, người phụ nữ liên tiếp chửi bới, xưng hô mày tao với bà cụ. Không dừng lại đó, người này còn lấy cây chổi đánh liên tiếp vào mặt, vào đầu cụ và đổ rác, bụi lên đầu bà cụ và kêu bà mở miệng ra ăn.

    Những hành vi bạo hành của người phụ nữ đối với bà cụ đã gây phẫn nộ, bức xúc trong dư luận. Nhiều ý kiến đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-con-gai-danh-dap-do-rac-len-dau-me-nguoi-me-gia-88-tuoi-da-qua-doi-a338090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan