+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể treo trên cây trong khu Đại học quốc gia TP HCM: Nạn nhân mặc quần lửng, tay có hình xăm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nạn nhân là nam giới khoảng từ 25-35 tuổi, mặc quần lửng, ao thun màu đen, trên người không có giấy tờ tùy thân, bên cánh tay phải có hình xăm.

    Nạn nhân là nam giới khoảng từ 25-35 tuổi, mặc quần lửng, ao thun màu đen, trên người không có giấy tờ tùy thân, bên cánh tay phải có hình xăm.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: BVPL

    Vụ việc được phát hiện vào chiều tối ngày 23/9, trong một khu rừng cây cỏ rậm rạp ở Đại học quốc gia TP.HCM thuộc địa bàn phường Đông Hoà, TP Dĩ An (Bình Dương).

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, người dân đi săn bắt vào khu vực này thì tá hoả thấy một người treo lơ lửng trên cây nên chạy đi hô hoán.

    Nhận được thông tin, công an có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Ghi nhận ban đầu, hiện trường là khu vực cỏ cây rậm rạp, ngập nước. Nạn nhân là nam giới khoảng từ 25-35 tuổi, mặc quần lửng, ao thun màu đen, trên người không có giấy tờ tùy thân, bên cánh tay phải có hình xăm.

    Công an TP Dĩ An kêu gọi ai biết thông tin về nạn nhân thì tới Đội điều tra tổng hợp công an TP Dĩ An để trình báo.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Dương, báo Bình Dương thông tin, ngày 22/9, trung tá Hà Tấn Phú, Trưởng Công an thị xã Tân Uyên, cho biết, cơ quan công an đã làm việc với em T.G.N., học sinh lớp 3.2 Trường tiểu học Thái Hòa B (thuộc phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên) bị hai người lạ chở đi, có dấu hiệu bắt cóc. Qua làm việc, bước đầu em T.G.N. khai nhận thông tin trên là để nói dối cha mẹ, không có chuyện bị người lạ bắt cóc.

    Trước đó, vào sáng 21/9, thông tin em T.G.N., được người cha đưa đến trường, sau đó em ra ngoài cổng trường để mua bánh mỳ ăn sáng thì có 2 người đàn ông lạ mặt đến bế em lên xe rồi tăng ga xe chạy về hướng cầu Khánh Vân... đã làm nhiều người hoang mang. Ngay sau đó, lãnh đạo Trường tiểu học Thái Hòa B đã đến khu trọ của em N. thăm hỏi và động viên tinh thần, mong muốn em N. sớm trở lại học tập.

    Theo trung tá Hà Tấn Phú, qua xác minh em T.G.N. là học sinh ham chơi, vào giữa năm học 2019, em N. nghỉ học không có lý do, đến năm 2020 thì gia đình của em N. xin tiếp tục theo học. Xuất phát từ việc ham chơi nên em N. đã nghĩ ra câu chuyện để ra ngoài chơi đùa.

    Qua sự việc này, nhà trường và các bậc phụ huynh cần nâng cao trách nhiệm quản lý, chăm sóc và dạy dỗ trẻ em để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-treo-tren-cay-trong-khu-dai-hoc-quoc-gia-tp-hcm-nan-nhan-mac-quan-lung-tay-co-hinh-xam-a340125.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan