+Aa-
    Zalo

    Vụ 7 phụ nữ ở nhiều tỉnh tố bị người đàn ông lừa tình, tiền: Lộ thủ đoạn "moi của" của gã "sở khanh"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tiếp cận đối phương, ông S. bịa chuyện lô hàng trị giá hàng trăm tỉ bị hải quan bắt khiến ông phải cắm nhà, cắm xe để gom tiền chạy hàng.

    Sau khi tiếp cận đối phương, ông S. bịa chuyện lô hàng trị giá hàng trăm tỉ bị hải quan bắt khiến ông phải cắm nhà, cắm xe để gom tiền chạy hàng ra nhưng không đủ, cần bạn gái là 7 người phụ nữ giúp đỡ.

    Hai trong số 7 "nhân tình" đứng ra tố cáo hành động của S. - Ảnh: Dân trí

    Theo thông tin trên Dân trí, thời gian vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội (PC02) phát đi thông báo truy tìm Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa, thường trú tại huyện Thanh Oai, TP Hà Nội) để điều tra, xác minh đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Trước đó, cơ quan này nhận được đơn trình báo của 7 người phụ nữ ở nhiều tỉnh, thành phố, tự nhận mình là nạn nhân đã bị S. “dụ dỗ” rồi cho vay tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng.

    Đáng chú ý, cả 7 người này đều chỉ quen biết S. qua các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, xác minh vụ việc, S. đã bỏ đi khỏi nơi cư trú. Dù nhiều lần được cơ quan công an mời lên làm việc, S. đều không phối hợp.

    Báo Thanh Niên dẫn đơn tố cáo của 7 người phụ nữ thể hiện, từ năm 2015, họ lần lượt quen ông S. qua những trang web hẹn hò như ehenho.vn, timnguoiyeu.com.vn...

    Bằng cùng 1 thủ đoạn, sau khi tiếp cận được đối phương, ông S. nhận mình chưa có vợ con, đang quản lý một công ty và muốn có người yêu nghiêm túc để xây dựng gia đình; sau đó đưa đi ăn uống cùng bạn, đến phòng... để lấy lòng tin.

    Nhận thấy con mồi cắn câu, ông S. bịa chuyện lô hàng trị giá hàng trăm tỉ bị hải quan bắt vì không đủ giấy tờ, nhập lậu... khiến ông phải cắm nhà, cắm xe để gom tiền chạy hàng ra nhưng không đủ, cần bạn gái là 7 người phụ nữ giúp đỡ. Quá trình “moi tiền” này, ông S. luôn giục việc kết hôn với đối tác để lấy lòng tin.

    Do tin tưởng, nhiều người đã vay mượn khắp nơi, thậm chí vay lãi để có tiền đưa cho ông S. đi giải quyết công việc. Đáng chú ý, ông S. chủ yếu yêu cầu đưa tiền mặt, hoặc chuyển qua ngân hàng nhưng không phải tài khoản của ông S.. Theo tố cáo, tổng số tiền 7 người phụ nữ đưa cho ông S. khoảng 2,5 tỷ đồng.

    Sự việc vỡ lẽ khi đến khoảng tháng 3/2020, do ông S. vay 10 triệu đồng nhưng không trả đúng hẹn, cộng với nhiều biểu hiện nghi vấn nên chị Thu (trú tại Hà Nội - tên nhân vật đã thay đổi) đã tự tìm hiểu và phát hiện ông S. đã có vợ con và đang sống cùng gia đình tại huyện Thanh Oai, Hà Nội.

    Chị Thu sau đó quay lại các trang hẹn hò trên mạng để tố cáo hành vi lừa đảo của ông S. và chỉ trong 2 ngày đã tìm được 6 người cùng là nạn nhân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-7-phu-nu-o-nhieu-tinh-to-bi-nguoi-dan-ong-lua-tinh-tien-lo-thu-doan-moi-cua-cua-ga-so-khanh-a341593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan