+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 6 gọi người đánh hội đồng, xé áo nữ sinh lớp 9: Sở GD&ĐT Quảng Ninh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Xảy ra mâu thuẫn từ trước, nữ sinh lớp 9 đã bị nữ sinh lớp 6 đánh hội đồng trước cổng trường. Tham gia hành hung còn có một số người khác cho nữ sinh lớp 6 rủ đi cùng.

    Xảy ra mâu thuẫn từ trước, nữ sinh lớp 9 đã bị nữ sinh lớp 6 đánh hội đồng trước cổng trường. Tham gia hành hung còn có một số người khác cho nữ sinh lớp 6 rủ đi cùng.

    Cổng trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Tiền Phong.

    Ngày 8/10, trao đổi trên VietNamNet, bà Nguyễn Thị Thúy - Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Quảng Ninh - xác nhận vụ hành hung nữ sinh xảy ra ngày 7/10 trước cổng trường THCS Hồng Thái Đông (thị xã Đông Triều).

    Theo đó, do xảy ra mâu thuẫn từ trước nên lúc tan trường, nữ sinh lớp 9 trường THCS Hồng Thái Đông tên T. bị một nữ sinh lớp 6 của trường THCS Hồng Thái Tây đánh hội đồng tại cổng trường.

    Tham gia hành hung nữ sinh lớp 9 còn có một số người khác do nữ sinh lớp 6 rủ đi cùng.

    Nữ sinh T. bị đánh vào vùng đầu, tay và chân, thậm chí bị xé áo. Vụ việc có nhiều người chứng kiến.

    Tiền Phong thông tin thêm, nạn nhân sau đó được đưa đi kiểm tra sức khoẻ tại BV Việt Nam - Thuỵ Điển Uông Bí trong tình trạng tâm lý hoảng loạn, tay và bàn chân sưng, bị thương vùng đầu.

    Bà Thúy cho biết thêm, đã phối hợp và có văn bản yêu cầu Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều điều tra, xác minh vụ việc.

    Đây không phải lần đầu xảy ra vụ nữ sinh hành hung bạn, mới đây, trên mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn clip ghi cảnh nhóm nữ sinh chửi bới, đấm đá túi búi một nữ sinh lớp 8. Sự việc diễn ra ngay trước cổng trường, có sự chứng kiến của nhiều học sinh khác.

    Theo báo Người Lao Động, qua xác minh, nữ sinh bị đánh là em A. (lớp 8, trường THCS Hội Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An).

    Nguyên nhân dẫn đến sự việc này được cho là xuất phát từ hiểu nhầm giữa em A. với nhóm nữ sinh cùng lớp. Cụ thể, khi nhóm bạn khen một mẫu áo mới ra đẹp, A. lại chê cái áo này hơi mỏng, "nếu mặc thì hở hang quá" nên dẫn đến mâu thuẫn. Nhóm bạn cùng trường sau đó đã đánh hội đồng em A..

    Sau khi xảy ra sự việc, phòng GD&ĐT huyện Anh Sơn đã chỉ đạo nhà trường xử lý kỷ luật những học sinh liên quan để đảo bảo tính răn đe, tránh xảy ra những trường hợp tương tự.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-6-goi-nguoi-danh-hoi-dong-xe-ao-nu-sinh-lop-9-so-gddt-quang-ninh-noi-gi-a341745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan