Vụ thi thể nữ đang phân hủy trong ngôi nhà bỏ trống: Người nạn nhân quấn khăn


Thứ 6, 09/10/2020 | 02:02


Trở về ngôi nhà bỏ trống cả tháng nay không ai ở, chủ nhà phát hiện thi thể nữ đang phân hủy, trên người quấn khăn.

Trở về ngôi nhà bỏ trống cả tháng nay không ai ở, chủ nhà phát hiện thi thể nữ đang phân hủy, trên người quấn khăn.

Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh minh họa

Tối 8/10, trao đổi trên VietNamNet, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, trên địa bàn xã Tam Lộc (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) vừa phát hiện một thi thể đang phân hủy, trên người có quấn khăn.

“Vụ việc này có dấu hiệu hình sự. Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án và kẻ gây án. Chúng tôi kêu gọi những người có liên quan vụ việc trình diện để hưởng khoan hồng của pháp luật", Thiếu tướng Dũng nói.

Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, khoảng 14h cùng ngày, ông Phan Hoàng Th. trở về nhà ở thôn Tây Lộc (xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) thì tá hỏa phát hiện một thi thể đang phân hủy, trên người có quấn khăn.

Sau khi vụ việc được trình báo lên cơ quan chức năng, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Nam có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ.

Cơ quan chức năng xác định thi thể là nữ, do đã bị phân hủy nặng nên chưa xác định thời điểm tử vong.

Được biết, ông Th. có 2 căn nhà ở huyện Phú Ninh. Căn nhà nơi phát hiện thi thể người phụ nữ không ai ở hơn một tháng nay.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-nu-dang-phan-huy-trong-ngoi-nha-bo-trong-nguoi-nan-nhan-quan-khan-a341856.html