Vụ con trai rủ bạn về nhà sát hại mẹ ruột, cướp tài sản: Nghịch tử 18 tuổi khai gì?


Thứ 3, 13/10/2020 | 08:18


Lâm khai nhận đã rủ Công về nhà sát hại mẹ ruột của mình rồi lấy tài sản gồm 3,2 triệu đồng, 1 đôi bông tai và 1 điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Lâm khai nhận đã rủ Công về nhà sát hại mẹ ruột của mình rồi lấy tài sản gồm 3,2 triệu đồng, 1 đôi bông tai và 1 điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Công lý

Thanh Niên đưa tin, trưa 13/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Yên, đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Lâm (18 tuổi, ở phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, Phú Yên) và Đặng Phú Công (14 tuổi, ở xã Bình Ngọc, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) về hành vi giết người.

Nạn nhân là bà Trần Thị Thu L. (54 tuổi, mẹ ruột của Lâm).

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ Online dẫn kết quả đấu tranh bước đầu của công an cho hay, Lâm khai nhận, sáng 12/10, đã rủ Công về nhà mình sát hại bà L. để lấy tiền tiêu xài.

Lợi dụng bà L. mất cảnh giác, Lâm dùng dao đâm hàng chục nhát dao vào người mẹ mình. Tiếp đó, Lâm và Công lấy sợi dây thừng siết cổ bà L. cho đến chết.

Sau khi sát hại nạn nhân, cả hai lục lấy tài sản trên người bà L. gồm 3,2 triệu đồng, 1 đôi bông tai và 1 điện thoại di động rồi tẩu thoát.

Đến chiều tối cùng ngày, người thân phát hiện bà L. chết trong nhà bếp nên trình báo công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã khẩn trương truy xét và đến khoảng 20h30 ngày 12/10 đã làm rõ 2 đối tượng gây án.

Hiện vụ án mạng đang được cơ quan công an tích cực xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-ru-ban-ve-nha-sat-hai-me-ruot-cuop-tai-san-nghich-tu-18-tuoi-khai-gi-a342378.html