+Aa-
    Zalo

    Hot girl 26 tuổi Trung Quốc với 10 triệu follow lộ nhan sắc thật gây ngỡ ngàng trên sóng livestream

    • DSPL
    ĐS&PL Trong một buổi livestream mới đây, hot girl 26 tuổi ở Trung Quốc đơ cứng, không hề thanh thoát như trên ảnh tự đăng. Vóc dáng của cô cũng không thuộc hàng hút mắt.

    Trong một buổi livestream mới đây, hot girl 26 tuổi ở Trung Quốc đơ cứng, không hề thanh thoát như trên ảnh tự đăng. Vóc dáng của cô cũng không thuộc hàng hút mắt.

    Ảnh trên sóng livestream của hot girl Trung Quốc

    Những ngày gần đây, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã được phen xôn xao trước sự việc một hot girl mạng lấy "mỹ nữ 4000 năm" Cúc Tịnh Y ra làm ví dụ về việc thay đổi nhan sắc nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng online.

    Được biết, trong lúc livestream bán hàng, hot girl Mục Nhã Lan đã so sánh những hình ảnh khi chưa nổi tiếng của nữ ca sĩ - diễn viên Cúc Tịnh Y với hiện tại để mọi người thấy rõ sự khác biệt về "con đường làm đẹp".

    Nhã Lan cũng nhấn mạnh việc sở hữu làn da trắng sẽ khiến một cô gái "thăng hạng" nhan sắc như thế nào.

    Nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc trước việc Nhã Lan lợi dụng tên tuổi Cúc Tịnh Y để bán hàng và còn "cạnh khóe" nhan sắc nữ diễn viên.

    Ảnh đăng trên mạng

    Không ít người bắt đầu chỉ ra rằng nhan sắc hiện tại của cô gái 26 tuổi cũng không phải "đẹp tự nhiên" thậm chí còn phụ thuộc nhiều vào các phần mềm chỉnh sửa.

    Đặc biệt, trong một buổi livestream mới đây, gương mặt Nhã Lan đơ cứng, không hề thanh thoát như trên ảnh tự đăng. Vóc dáng của cô cũng không thuộc hàng hút mắt.

    Nhiều dân mạng bắt đầu bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc "nữ thần" dưới các bài đăng của cô. "Thất vọng quá, đúng là toàn sản phẩm của photoshop" hay "Vẫn biết là ảnh ảo, nhưng xem livestream như hai người khác nhau vậy" là các bình luận nhận được nhiều lượt đồng tình.

    Mục Nhã Lan, sinh ngày 11/5/1994, hiện sống tại Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô nàng từng có thời gian làm người mẫu ảnh, sau đó nổi tiếng nhờ một đoạn clip hài hước. Hiện tại, Mục Nhã Lan kinh doanh một cửa hàng thời trang, cô cũng thường chia sẻ clip vlog và livestream bán hàng.

    Nhờ những bức hình khoe vẻ ngoài sáng cùng lối ăn mặc thời thượng, Nhã Lan có hơn 10 triệu người theo dõi trang cá nhân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-26-tuoi-trung-quoc-voi-10-trieu-follow-lo-nhan-sac-that-gay-ngo-ngang-tren-song-livestream-a342438.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan