+Aa-
    Zalo

    Vụ đôi vợ chồng tử vong trong xe bồn: Trưởng công an tiết lộ nguyên nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ đôi vợ chồng tử vong trong xe bồn ở Bình Dương, Trưởng Công an huyện Phú Giáo cho biết, hai nạn nhân tử vong do ngạt khí trong bồn chứa phân.

    Liên quan vụ đôi vợ chồng tử vong trong xe bồn ở Bình Dương, Trưởng Công an huyện Phú Giáo cho biết, hai nạn nhân tử vong do ngạt khí trong bồn chứa phân.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ đôi vợ chồng chết trong xe bồn - Ảnh: SGGP

    Hai nạn nhân được xác định là anh Đ.V.T (47 tuổi) cùng vợ là chị N.T.Q (cùng ngụ xã An Linh, huyện Phú Giáo, Bình Dương).

    Về nguyên nhân vụ việc, trao đổi trên VietNamNet, Thượng tá Bồ Văn Cúc - Trưởng Công an huyện Phú Giáo - cho biết, qua công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định hai nạn nhân tử vong do ngạt khí trong bồn chứa phân.

    Theo nhận định của cơ quan chức năng, thời điểm xảy ra vụ việc, anh T. vào trong bồn bằng kim loại để dọn vệ sinh phân heo chứa bên trong thì bị ngạt khí bất động. Thấy chồng gặp nạn, chị Q. cũng vào trong bồn để cứu thì cũng bị ngạt khí dẫn đến tử vong.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Tiền Phong, sáng 10/11, người thân không thấy vợ chồng anh T. đi làm như ngày thường nên gọi điện hỏi thăm.

    Sau nhiều lần gọi không thấy ai trả lời, người thân trong gia đình tìm đến nhà thì phát hiện cả hai chết bên trong bồn phân gắn sau xe kéo.

    Nhận được tin báo, công an có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc; đồng thời đưa thi thể các nạn nhân ra bên ngoài để tổ chức khám nghiệm.

    Tại hiện trường, cơ thể hai vợ chồng dính nhiều bùn nhưng chưa phát hiện vết thương.

    Được biết, vợ chồng anh T. làm thuê nuôi 3 đứa con. Họ thường sử dụng bồn nước đã hư hỏng để ủ phân bón cây cao su.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-doi-vo-chong-tu-vong-trong-xe-bon-truong-cong-an-tiet-lo-nguyen-nhan-a345662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan