+Aa-
    Zalo

    Vụ Thượng úy công an ở Hà Nam tử vong khi giải quyết ẩu đả: Tạm giữ 3 nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Một Thượng úy công an đã hy sinh khi ngăn cản vụ xô xát xảy ra trên địa bàn xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

    Một Thượng úy công an đã tử vong khi ngăn cản vụ xô xát xảy ra trên địa bàn xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam. Cơ quan điều tra đã bắt giữ 3 nghi phạm liên quan đến vụ án.

    Thượng úy M. tại cơ sở y tế. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 11/11, Tuổi Trẻ Online dẫn nguồn thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam cho biết vừa xảy ra vụ án mạng khiến thượng úy công an tử vong khi đang làm nhiệm vụ. Nạn nhân là Thượng úy N.T.M. (30 tuổi).

    Theo đó, khoảng 13h15 ngày 10/11, sau khi nhận được tin báo về việc tại xưởng may của ông Nguyễn Văn Hưng (47 tuổi, ở thôn Sàng, xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân) xảy ra vụ xô xát, đánh nhau giữa ông Hưng và nhóm của Nguyễn Văn Côn (41 tuổi), Trần Quang Đoài (48 tuổi, đều trú tại thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân) và Phan Văn Thế (42 tuổi, trú tại thôn Trác Nội, xã Trần Hưng Đạo, huyện Lý Nhân).

    Công an xã Đạo Lý cử thượng úy M. và ông Nguyễn Văn Huynh, công an viên, trực tiếp xuống hiện trường giải quyết vụ việc.

    Khi đến hiện trường, xác định các đối tượng này sử dụng hung khí đánh nhau, Thượng úy M. đã yêu cầu cả hai bên về trụ sở để giải quyết nhưng các đối tượng không chấp hành.

    Đối tượng Côn đã dùng tay đấm vào vùng bụng, nách Thượng úy M. làm chiến sĩ này bị thương.

    Sau khi được người dân đưa đi cấp cứu, đến khoảng 15h ngày 10/11, do bị thương quá nặng, vỡ lá lách trái gây mất máu, Thượng úy M. đã không qua khỏi.

    Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam đã tạm giữ 3 đối tượng trên để điều tra, xử lý.

    "Sau khi bị đấm, thượng úy M. trở về cơ quan. Khoảng một giờ sau, anh M. có dấu hiệu buồn nôn, đau bụng. Khi đến cơ sở y tế thì thượng úy M. tử vong lúc 15h cùng ngày", Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Nguyễn Thành Thăng, Chủ tịch UBND huyện Lý Nhân cho biết.

    Ông Thăng cho biết thêm, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể thượng úy công an xã Đạo Lý đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Các nghi phạm trong vụ xô xát đang bị Công an tỉnh Hà Nam bắt giữ để điều tra.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thuong-uy-cong-an-o-ha-nam-tu-vong-khi-giai-quyet-au-da-tam-giu-3-nghi-pham-a345666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan