+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng đâm chết vợ rồi tự tử, bỏ lại 3 con: Nhân chứng kể giây phút ám ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe tiếng la hét, anh K. chạy qua xem thì thấy chị T. gục chết dưới nền đất, còn anh H. chết trên gác. Hình ảnh đó có lẽ ám ảnh mãi những người chứng kiến.

    Nghe tiếng la hét, anh K. chạy qua xem thì thấy chị T. gục chết dưới nền đất, còn anh H. chết trên gác. Hình ảnh đó có lẽ ám ảnh mãi những người chứng kiến.

    Người dân theo dõi tại hiện trường - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    "Mọi thứ diễn ra rất nhanh, người thân can ngăn thì chú ấy đẩy ra khoá cửa rồi đâm chết cô ấy, sau đó cũng tự tử chết. Không hiểu vì sao không nghĩ đến 3 đứa con côi cút...", người hàng xóm chia sẻ.

    Đôi vợ chồng tử vong được xác định là anh Nguyễn Duy H. (33 tuổi) và vợ là chị Đoàn Thị Ánh T. (28 tuổi), cùng ngụ ấp Xây Dựng, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, anh knh K. (hàng xóm) cho biết, mặc dù nghe cãi vã nhưng anh K. nghĩ là chuyện thường nên không để ý, chỉ đến khi mọi người hét ầm ĩ “chết người rồi” anh mới chạy qua xem. Tại đây, anh K. thấy chị T. gục chết dưới nền đất, còn anh H. chết trên gác. Hình ảnh đó có lẽ ám ảnh mãi những người chứng kiến.

    Còn bà Nguyễn Thị Th., hàng xóm của vợ chồng anh H. chia sẻ: “Tháng trước, cô T. chịu không nổi tính chú H. nữa nên ôm con về ngoại sống. Thấy nghe đâu cô T. đòi ly hôn với chú H. luôn nên nay mới về lấy giấy tờ để nộp đơn lên toà, ai ngờ đó là định mệnh và là ngày cuối cùng cô ấy và chú H. còn sống trên đời. Chúng tôi chứng kiến vợ chồng họ cãi vã đánh đập nhau nhiều rồi nhưng không nghĩ sẽ có ngày hôm nay".

    "Mọi thứ diễn ra rất nhanh, người thân can ngăn thì chú ấy đẩy ra khoá cửa rồi đâm chết cô ấy, sau đó cũng tự tử chết. Không hiểu vì sao không nghĩ đến 3 đứa con côi cút mà học cách yêu thương, bỏ qua hết cho nhau. Cuối cùng chẳng cứu được ai, mất hết tất cả, chỉ thương 3 đứa nhỏ không biết rồi sẽ ra sao...”, bà Th. chia sẻ thêm.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ Online dẫn kết quả điều tra ban đầu cho biết, anh H. và chị T. cưới nhau năm 2010 và có với nhau 3 người con, đứa bé nhất mới 2 tuổi. Trong cuộc sống giữa hai người thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

    Hơn một tháng trước, hai vợ chồng anh H. lại xảy ra xích mích nên chị T. bồng con út về nhà mẹ đẻ ở.

    Chiều ngày 12/11, chị T. quay lại nhà chồng để lấy giấy tờ làm thủ tục ly hôn. Trong lúc nói chuyện, do tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, anh H. dùng dao định đâm vợ nhưng được người nhà can ngăn.

    Tuy nhiên, anh H. khóa trái cửa phòng rồi dùng dao và kéo đâm nhiều nhát khiến chị T. gục tại chỗ và tử vong sau đó. Bản thân người chồng cũng dùng dao tự đâm vào ngực, rồi chạy lên gác treo cổ tự tử.

    Bước đầu nhận định anh H. là nghi phạm đâm chết vợ do mâu thuẫn trong sinh hoạt hằng ngày.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-dam-chet-vo-roi-tu-tu-bo-lai-3-con-nhan-chung-ke-giay-phut-am-anh-a346325.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan