+Aa-
    Zalo

    Vụ thi thể phụ nữ ở nhà hoang: Nghi can cầm dao cố thủ trước khi treo cổ tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy lực lượng chức năng, nghi can lội qua sông, vào nhà một người dân rồi cầm dao cố thủ. Cảnh sát sau đó vào căn nhà thì thấy ông Minh treo cổ tại nhà vệ sinh.

    Thấy lực lượng chức năng, nghi can lội qua sông, vào nhà một người dân rồi cầm dao cố thủ. Cảnh sát sau đó vào căn nhà thì thấy ông Minh treo cổ tại nhà vệ sinh.

    Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân - Ảnh: TNO

    Liên quan vụ thi thể bà T.H.D. (37 tuổi) được phát hiện trong căn nhà hoang, ngày 18/11, báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho hay nghi can Nguyễn Văn Minh (55 tuổi, ngụ xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, Cà Mau) đã cầm dao cố thủ trước khi tự tử.

    Theo đó, sáng ngày 16/11, công an phát hiện ông Minh trốn ngoài vuông tôm của người dân thuộc ấp Hoàng Lân, xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước. Thấy công an, ông Minh lội qua sông vào nhà một người phụ nữ ở ấp Đồng Tâm, thị trấn Cái Nước lấy dao cố thủ. Thấy người lạ xông vào nhà trên tay có cầm dao nên nữ chủ nhà ôm con chạy ra sân.

    Khi công an vào bên trong nhà thì phát hiện nghi can Minh treo cổ trước cửa nhà vệ sinh.

    Ngay lập tức, nghi can Nguyễn Văn Minh được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Cái Nước nhưng đã tử vong ngoại viện. Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi và xác định ông Nguyễn Văn Minh tử vong do treo cổ.

    Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, gia đình bà D. trình báo người phụ nữ này mất tích. Chiều 15/11, người dân phát hiện mùi tử khí trong căn nhà hoang ở xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước. Sau đó, cơ quan chức năng xác định người tử vong là bà D.

    Trích xuất camera, cảnh sát phát hiện bà D. đến một tiệm thuốc tây vào sáng 11/11. Nạn nhân sau đó được một người đàn ông đeo khẩu trang chở đi về hướng TP Cà Mau. Rà soát biển số xe, nhà chức trách xác định người chở bà D. là ông Minh.

    Liên quan đến vụ việc, Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật dẫn nguồn thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết thêm, nạn nhân có tật bẩm sinh ở chân từ nhỏ. Từ lúc sinh ra, chị này đã yếu ớt, nhiều bệnh tật, sức khỏe không được như người bình thường. Hơn 10 năm, chị hành nghề bán vé số dạo. Do cần kiệm nên chị để dành được một số vốn làm ăn và sắm vàng.

    Theo gia đình nạn nhân trình báo, trước khi phát hiện thi thể nạn nhân ở căn nhà hoang, gia đình và bạn bè phỏng đoán người phụ nữ này có đeo trên người 13 cây vàng. Tuy nhiên, khi công an vào khám nghiệm tử thi thì trên người nạn nhân chỉ còn đeo chiếc nhẫn ở ngón tay trỏ và một đôi bông tai.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-o-nha-hoang-nghi-can-cam-dao-co-thu-truoc-khi-treo-co-tu-tu-a346508.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan