+Aa-
    Zalo

    Con trai chết trên giường, mẹ hốt hoảng báo công an: Trưng cầu giám định tử thi

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện con trai chết trên giường với nhiều nghi vấn nên người mẹ báo công an. Cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân.

    Phát hiện con trai chết trên giường với nhiều nghi vấn nên người mẹ báo công an. Cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân.

    Vụ việc được phát hiện vào trưa ngày 18/11, ở xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận).

    Gia đình tổ chức lễ tang - Ảnh: Báo Bình Thuận

    Theo thông tin ban đầu trên báo Công an TP.HCM, thời điểm trên, bà H.T.T. phát hiện con trai mình là N.V.T. (SN 1987) chết trên giường với nhiều nghi vấn nên trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin, Công an địa phương đã đến hiện trường xác minh. Sau đó các cơ quan chức năng huyện Hàm Thuận Bắc đã đến, trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn thông tin từ một số nhân chứng cho biết, tối 17/11, sau khi nhậu xong, nạn nhân T. có đến nhà hàng xóm. Sau đó, thì được bạn bè chở về nhà ngủ, đến trưa hôm sau thì gia đình phát hiện vụ việc.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, khoảng 9h ngày 18/11, anh Đ.T.D.(SN 1975), trú huyện Tuy Phong đã bị điện giật chết trong lúc đẩy giàn giáo.

    Báo Bình Thuận dẫn nguồn thông tin từ Cơ quan điều tra Công an huyện Tuy Phong cho biết, trong lúc đẩy dàn giáo thi công, do không để ý dây trần của đường dây điện chạy ngang qua, anh D. đã bất cẩn làm giàn giáo đụng trúng đường dây trung thế 22KV, khiến anh D. bị điện giật và chết cháy ngay tại chỗ.

    Được biết, nơi xảy ra vụ việc trên tại một nhà xưởng thi công tôn thép của ông V.V.T (SN 1958) tại kp 5, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-trai-chet-tren-giuong-me-hot-hoang-bao-cong-an-trung-cau-giam-dinh-tu-thi-a346576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan