+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nhóm người xô xát với CSGT TP.HCM: Nhân chứng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL “Đôi nam nữ có biểu hiện say xỉn, không làm chủ được bản thân, còn chạy xe không đội mũ bảo hiểm, chống đối lực lượng chức năng nên người dân ai cũng bức xúc”

    “Đôi nam nữ có biểu hiện say xỉn, không làm chủ được bản thân, còn chạy xe không đội mũ bảo hiểm, chống đối lực lượng chức năng nên người dân ai cũng bức xúc”- một nhân chứng kể lại.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc tối 22/11. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo Tuổi Trẻ Online, khoảng 0h ngày 23/11, tổ công tác đội CSGT Hàng Xanh thuộc Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC08) Công an TP.HCM gồm lực lượng CSCĐ và CSGT kiểm tra nồng độ cồn tại ngã tư Hàng Xanh.

    Tổ công tác phát hiện phát hiện nam thanh niên N.V.T. (21 tuổi) chạy xe máy chở theo một cô gái. T. có biểu hiện nghi vấn nên tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

    Qua kiểm tra, T. vi phạm nồng độ cồn vượt quá mức 0,4 mg/l khí thở.

    Tổ công tác lập biên bản tạm giữ xe máy. Tuy nhiên, T. không xuất trình được bằng lái và giấy đăng ký xe nên tổ công tác lập biên bản thêm những lỗi liên quan.

    Tri thức trực tuyến thông tin thêm, T. không hợp tác ký vào biên bản vi phạm mà cùng người thân phản ứng, xô xát với lực lượng chức năng gây ra tình trạng hỗn loạn.

    Công an phường 25, quận Bình Thạnh có mặt sau đó mời 4 người liên quan (1 nam và 3 nữ) về trụ sở làm việc.

    Một số người đi đường chứng kiến vụ việc đã dùng điện thoại quay lại clip và tung lên mạng xã hội.

    “Đôi nam nữ có biểu hiện say xỉn, không làm chủ được bản thân, còn chạy xe không đội mũ bảo hiểm, chống đối lực lượng chức năng nên người dân ai cũng bức xúc”- Pháp luật TP HCM dẫn lời một nhân chứng kể lại.

    Báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn thông tin từ Phòng CSGT (PC08, Công an TP.HCM) thông tin thêm, vụ việc nói trên xảy ra thuộc địa bàn của Đội CSGT Hàng Xanh. Hiện, đơn vị này cũng đã có báo cáo gửi về cho PC08.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nhom-nguoi-xo-xat-voi-csgt-tphcm-nhan-chung-noi-gi-a347015.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan