Điều tra vụ 2 bé gái nghi bị xâm hại tình dục ở Thanh Hóa: Bất ngờ khi trích xuất camera


Thứ 6, 04/12/2020 | 03:37


Liên quan vụ 2 bé gái khuyết tật nghi bị xâm hại tình dục ở Thanh Hóa, sau khi trích xuất camera cũng không phát hiện ra điều gì bất thường.

Liên quan vụ 2 bé gái khuyết tật nghi bị xâm hại tình dục ở Thanh Hóa, ở khu vực cổng trường học, trước đó phía xã cũng đã lắp camera, tuy nhiên sau khi trích xuất camera cũng không phát hiện ra điều gì bất thường.

Điều tra vụ 2 bé gái khuyết tật nghi bị xâm hại tình dục ở Thanh Hóa

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang điều tra để xác định việc có hay không 2 bé gái Đ.T.H. (10 tuổi) và N.T.T.T. (9 tuổi, cùng trú xã Xuân Bái) bị xâm hại tình dục.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 3/12, trao đổi trên báo Đất Việt, Bí thư Đảng ủy xã Xuân Bái cho biết, sau khi gia đình các cháu làm đơn trình báo, công an vào cuộc điều tra, xác minh.

"Hai cháu nghi bị hai người đàn ông sống ở gần trường xâm hại nhưng nói chung rất khó xác định, nhiều khi các cháu nói cũng không biết thế nào nên vụ việc này xác minh phải rất cẩn thận", Bí thư Đảng ủy xã Xuân Bái nói.

Cũng theo Bí thư Đảng ủy xã Xuân Bái, gia đình hai cháu H. và T. rất khó khăn. Cháu H. bị câm điếc bẩm sinh, còn cháu T. bị thiểu năng.

Sự việc được phát hiện do mẹ cháu H. tắm cho con và thấy vùng kín của cháu bị tấy đỏ, có chất dịch màu trắng nên nghi cháu bị xâm hại tình dục đã trình báo công an. Do cháu bị câm điếc nên cháu đã viết và vẽ nghi phạm xâm hại cháu ra giấy. Theo mô tả của cháu thì nghi phạm là người đàn ông sống ở cạnh trường học.

Hiện công an huyện Thọ Xuân cũng đang tiến hành xác minh thông tin này. Ở khu vực cổng trường học, trước đó phía xã cũng đã cho người lắp camera an ninh, tuy nhiên sau khi trích xuất camera cũng không phát hiện ra điều gì bất thường.

Trước đó, theo thông tin ban đầu đã đưa, trưa 24/11, bà Đ.T.T. (47 tuổi) tắm rửa cho con gái là Đ.T.H. thì phát hiện âm đạo của bé bị tấy đỏ và có chất dịch màu trắng. Nghi ngờ con bị xâm hại tình dục, bà T. báo cho cơ quan chức năng.

Tiếp đó, ngày 26/11, bà N.T.H. (57 tuổi, trú cùng xã) dẫn cháu nội là N.T.T.T. đến công an trình báo T. nghi bị xâm hại tình dục cùng với H..

Ngay sau đó, công an huyện đã làm việc với những người có liên quan. Nhà chức trách đã thực hiện các bước để giám định nhưng chưa có kết quả.

Quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng chưa phát hiện 2 bé gái này bị tổn thương bên ngoài cũng như bên trong âm hộ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-2-be-gai-nghi-bi-xam-hai-tinh-duc-o-thanh-hoa-bat-ngo-khi-trich-xuat-camera-a348232.html