+Aa-
    Zalo

    Vụ cầm dép đánh vào đầu, cắn tay CSGT: Chân dung nghi phạm 40 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Không những không chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng, Sĩ còn cầm dép đánh vào đầu 1 CSGT, cắn vào tay của 1 cán bộ khác gây thương tích.

    Không những không chấp hành yêu cầu của lực lượng chức năng, Sĩ còn cầm dép đánh vào đầu 1 CSGT, cắn vào tay của 1 cán bộ khác gây thương tích.

    Hai đối tượng Sĩ và Cẩn tại Công an TP Buôn Ma Thuột - Ảnh: Báo Nhân Dân điện tử

    Ngày 20/12, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục lấy lời khai Nguyễn Quang Sĩ (40 tuổi) và Đoàn Ngọc Cẩn (33 tuổi, cùng ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) để làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, khoảng 19h50 ngày 18/12, một tổ công tác của Đội CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột đang đi tuần tra trên đường Lý Thái Tổ (phường Tân An) thì phát hiện một chiếc xe máy chở 3 do Nguyễn Quang Sĩ điều khiển chở theo Đoàn Ngọc Cẩn và một người nữa không đội mũ bảo hiểm.

    Tổ tuần tra liền ra tín hiệu dừng xe kiểm tra, đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, Sĩ không chấp hành mà lao vào chửi bới, dùng mũ bảo hiểm đánh xuống đường.

    Chưa dừng lại, đối tượng Sĩ đã cầm dép đánh vào đầu một chiến sĩ công an rồi còn cắn vào tay của một cán bộ khác gây thương tích.

    Sau khi đưa về cơ quan làm việc, đối tượng Sĩ vẫn không chấp hành việc đo nồng độ còn.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cam-dep-danh-vao-dau-can-tay-csgt-chan-dung-nghi-pham-40-tuoi-a350072.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan