+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 66 tuổi dựng bảng quảng cáo “khổng lồ” để tìm người yêu, kết quả gây ngỡ ngàng tột độ

    ĐS&PL Muốn tìm kiếm tình yêu, cụ ông ở Mỹ không ngại chi tiền dựng một bảng quảng cáo trên đường cao tốc với những tiêu chí bất ngờ.

    Hiện nay, nhiều người thường nghĩ đến những trang web hoặc các ứng dụng hẹn hò, thông qua mạng xã hội để tìm kiếm người yêu. Thế nhưng, cụ ông Jim Bays (66 tuổi, ở Taxas, Mỹ) lại nghĩ ra cách độc đáo hơn nhiều để có thể tìm được một người “tâm đầu ý hợp” cùng mình đi nốt quãng đời còn lại.

    Cụ thể, ông Jim Bays đã mạnh tay cho một khoản tiền kha khá để làm tấm biển quảng cáo lớn, sau đó dựng bên đường cao tốc Texas đông phương tiện qua lại. Nhờ vậy, mọi người đều có thể biết được thông tin ông đang tìm kiếm một “người phụ nữ tốt".

    cu ong 66 tuoi dung bang quang cao khong lo de tim nguoi yeu ket qua gay ngo ngang tot do
    Tấm biển quảng cáo tìm bạn đời của cụ ông 66 tuổi ở Texas (Mỹ). 

    “Tôi muốn: Một người phụ nữ tốt. Khoảng 50 – 55 tuổi. Để cùng nhau nói chuyện, đi dạo và dành cho nhau những hành động tử tế”, ông Jim Bays viết trên biển quảng cáo.

    Ngoài ra, tấm biển quảng cáo còn in một số điện thoại ở bên dưới để tiện liên lạc, bên trái là bức ảnh ông Jim Bays đang đội chiếc mũ cao bồi.

    Được biết, cụ ông 66 tuổi từng kết hôn 2 lần và có 5 người con trong độ tuổi từ 12 – 41 tuổi. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cụ ông kéo dài 8 năm, còn cuộc hôn nhân thứ hai kéo dài 19 năm.

    “Nhìn lại hai cuộc hôn nhân trước, công việc kinh doanh lúc ấy thực sự rất căng thẳng và chiếm phần lớn thời gian của tôi. Tôi nghĩ tôi đã tự gây rắc rối và khó khăn cho mình. Nhưng thôi cuộc sống mà, sống và học hỏi thôi”, ông Jim Bays chia sẻ với KXAN.

    Đầu tháng 6/2021, ông đã cuyển công việc kinh doanh của mình từ Washington đến Texas để bắt đầu một hành trình mới. Ở thời điểm hiện tại, ông đang độc thân và muốn tìm kiếm một người phụ nữ phù hợp với bản thân.

    Trước đó, ông Jim Bays đã thử tìm hiểu và hẹn hò qua mạng nhưng không thành công. Cụ ông cảm thấy các ứng dụng hẹn hò không thể hiện đúng tính cách của một người. Bên cạnh đó, cụ ông cũng gặp khó trong việc sắp xếp các cuộc hẹn hò do lịch trình công việc bận rộn.

    “Không giống như thời bạn còn học trung học, lúc đó thật dễ dàng đểgặp ai đó. Làm cách nào để có thể tìm được một người thực sự phù hợp?”, cụ ông nói với hãng tin địa phương Austonia.

    Ông Jim Bays nói thêm: “Tôi bận rộn thật nhưng không có ý định trải qua quãng đời còn lại một mình. Tôi muốn có một bờ vai để có thể gục đầu tựa vào mỗi khi mệt mỏi, muốn nghe một người nói ‘Đừng lo lắng, anh sẽ vượt qua được, mọi chuyện sẽ ổn thôi’. Tôi muốn tìm một người như vậy”.

    Khi được hỏi về người phụ nữ trong mơ, cụ ông không ngần ngại tiết lộ đó là Jennifer Aniston. Tuy nhiên, ông khẳng định hiện tại chỉ muốn tìm kiếm một “người phụ nữ tốt” với tiêu chí như trên tấm biển quảng cáo. Đó là người mà ông có thể dành tặng cả phần đời còn lại.

    Tấm biển quảng cáo của cụ ông dường như đã phát huy tác dụng khi ông nhận được tới 20 tin nhắn và hẹn hò với khoảng 4 – 5 người trong số đó. Thế nhưng, ông Jim Bays dường như vẫn chưa tìm được người phụ nữ thực sự phù hợp với mình.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-66-tuoi-dung-bang-quang-cao-khong-lo-de-tim-nguoi-yeu-ket-qua-gay-ngo-ngang-tot-do-a523394.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan