+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 66 tuổi hầu tòa sau 20 năm lạm dụng nhiều bé trai bằng mác đại gia đi Rolls Royce

    • DSPL
    ĐS&PL Một kẻ ấu dâm lang thang trên đường phố trên chiếc Rolls Royce Silver Shadow đã bị kết án 14 năm tù sau một loạt các vụ lạm dụng nhiều bé trai suốt 20 năm.

    Một kẻ ấu dâm lang thang trên đường phố trên chiếc Rolls Royce Silver Shadow đã bị kết án 14 năm tù sau một loạt các vụ lạm dụng nhiều bé trai suốt 20 năm.

    Pensioner, 66 tuổi, bị bỏ tù 14 năm sau chuỗi vụ tấn công tình dục hơn 20 năm.  Ảnh: Getty

    Roy Coxhead, 66 tuổi, đã bị kết án nhiều tội danh sau phiên tòa kéo dài hai tuần vào đầu năm nay tại Tòa án Reading Crown. 

    Thẩm phán Emma Nott đã mô tả cách "yêu râu xanh" nhắm vào những cậu bé dễ bị tổn thương trong một kế hoạch có tính toán để thực hiện những hành vi đồi bại.

    Coxhead bị kết án 13 tội danh, trong đó có hai tội danh khiếm nhã với trẻ em, ba tội tấn công tình dục và một tội làm trái quy định.

    Hiện ông ta đã bị bỏ tù 14 năm và sẽ không được thả cho đến khi hội đồng ân xá cho rằng ông ta không còn là mối nguy hiểm cho xã hội. 

    Án tù của Coxhead có thể sẽ kéo dài thêm bốn năm nếu có giấy phép gia hạn.

    Coxhead cũng sẽ được yêu cầu thông báo cho cảnh sát về nơi anh ta sống trong phần đời còn lại của mình. 

    Coxhead từng điều hành một doanh nghiệp địa phương và sử dụng nó để tuyển dụng những thanh thiếu niên. Họ được sắp xếp ở tại căn hộ do Coxhead cung cấp để “phục vụ công việc”.

    Khi nạn nhân đầu tiên (tạm gọi là A) tìm đến Roy Coxhead để tìm việc, tên ấu dâm mời cậu uống rượu. Sau khi chuốc say, hắn dụ cậu thiếu niên hút cần sa. Dần dần, A trở thành con nghiện và phụ thuộc vào Coxhead. Hắn thường chở cậu trên chiếc xe Rolls Royce sang trọng để đi bán cần sa cho các học sinh khác.

    Nạn nhân A chia sẻ rằng, anh đã trưởng thành trong sợ hãi, không dám kể cho gia đình và vợ con vì lo sợ bị bỏ rơi.

    “Giờ không còn bí mật nào giữa tôi và vợ. Tôi rất vui vì (việc phán xét Coxhead) được thực hiện và đã kết thúc”, nạn nhân A nói.

    Nạn nhân gần đây nhất của Coxhead là một cậu bé có hoàn cảnh khó khăn do mắc hội chứng rối loạn tăng động giảm chú ý (ADHD) và chứng tự kỷ. Hắn dễ dàng dụ cậu tới nhà để thực hiện hành vi đồi bại. Không chỉ vậy, Coxhead còn lợi dụng chứng bệnh tâm lý của nạn nhân để tiếp tục thao túng, ép cậu đến nhà hắn nhiều lần.

    Mẹ của nạn nhân nói với tòa rằng gia đình phải chuyển nhà trong khi Coxhead 'sống cuộc sống như thể không có chuyện gì xảy ra'.

    Cô nói với thẩm phán: "Tôi cảm thấy xấu hổ khi bị nhiều người đồn thổi mặc dù tôi biết rằng chúng tôi không làm gì sai. Tôi tuyệt vọng rằng có điều gì đó đã xảy ra với cậu bé của tôi và tôi không thể bảo vệ nó".

    Tại phiên toà, nghi phạm tỏ ra không quan tâm trong suốt quá trình tố tụng, thường xuyên ngoáy ngón tay và gãi đầu.

    Đối tượng người mặc bộ quần áo tù màu xám, đã lắc đầu khi một số hành vi phạm tội của ông ta được đưa ra trước tòa, khi các thành viên gia đình nạn nhân của ông ta theo dõi từ phòng kính.

    Luật sư bào chữa Janick Fielding nói với Thẩm phán Nott rằng Coxhead từng bị lạm dụng tình dục khi còn nhỏ. Coxhead cũng không thừa nhận tội lỗi của mình. Theo lời gã ấu dâm, A và hắn là người yêu và mọi chuyện đều do hai bên tự nguyện.

    Mộc Miên (Theo Daily Mai)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-66-tuoi-hau-toa-sau-20-nam-lam-dung-nhieu-be-trai-bang-mac-dai-gia-di-rolls-royce-a362668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan