+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 70 tuổi sát hại nhân tình, lên kế hoạch phi tang thi thể gây chấn động

    (ĐS&PL) - Một cụ ông 70 tuổi đã sát hại người tình 37 tuổi tại nhà riêng, sau đó đã tìm cách phi tang thi thể, nhưng bất thành.

    Theo cáo trạng, vào đêm 4/4, cảnh sát ở quận Pathum Wan, Thái Lan nhận được tin báo có một vụ án mạng xảy ra. Hiện trường là căn phòng số 203, tại tầng 2 thuộc một tòa nhà thương mại 5 tầng.

    cu ong 70 tuoi sat hai tinh nhan tai thailan
    Hiện trường vụ án. Ảnh: thairath.co.th

    Tại đây, cảnh sát tìm thấy thi thể của một người phụ nữ trong tình trạng khoả thân được bọc kín bằng ga trải giường, trên người có nhiều vết thương bầm tím và chảy máu. Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là cô Kessuda, 37 tuổi. Cảnh sát cũng đã bắt giữ được hung thủ là ông Chey, 70 tuổi, một tài xế taxi.

    Bà Darunee, 53 tuổi, mẹ của nạn nhân cũng nhanh chóng có mặt sau khi nhận được tin dữ. Khi đến nơi bà Darunee khóc đến mức ngất xỉu vì không nghĩ rằng con gái lại bị sát hại dã man đến như vậy. Lần cuối cùng bà gặp con gái là vào hôm 2/4, sau đó cô ấy đi du lịch với thủ phạm.

    Theo mẹ nạn nhân, cô Kessuda đã ly thân chồng sau khi có cuộc hôn nhân không mấy tốt đẹp. Gần đây, cô Kessuda có mối quan hệ tình cảm với ông Chey.

    Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Chey cho biết mình đã rủ người tình về nơi ông ở để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Sau khi ân ái xong, cụ ông đề cập đến việc kết hôn với bạn gái nhưng bị người phụ nữ từ chối thẳng thừng. Nạn nhân nói rằng không có ý định gắn bó lâu dài với ông Chey. Trong cơn tức giận, ông Chey đã dùng búa sát hại người tình.

    Sau khi nạn nhân tử vong, ông Chey dùng ga trải giường bọc kín nạn nhân giống như một bức tượng, đồng thời gọi điện thuê một chiếc xe ba gác để chở "bức tượng Phật" đi phi tang. Tuy nhiên, người lái xe nhận thấy có điều bất thường nên đã kiên quyết từ chối. Ngay sau đó, người này đã báo cáo sự việc cho cảnh sát.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-70-tuoi-sat-hai-nhan-tinh-len-ke-hoach-phi-tang-thi-the-gay-chan-dong-a533459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan