Cụ ông 72 sở hữu thân hình săn chắc như trai mới 30, múi nào ra múi nấy khiến chị em “đổ gục”


Thứ 5, 22/07/2021 | 10:35


Cùng sự kiện

Mặc dù đã ở vào độ tuổi 72, cụ ông Xinmin Yang vẫn sở hữu thân hình vá vẻ ngoài đáng mơ ước, chinh phục trái tim của nhiều chị em.

Cụ ông Xinmin Yang là một vận đông viên thể hình 72 tuổi người Trung Quốc. Người đàn ông này đã cố gắng duy trì vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ với chế độ tập luyện đầy ấn tượng. Theo Xinmin Yang, việc tập thể hình đã giúp ông có một cuộc sống khỏe mạnh.

Một đoạn video về Xinmin Yang quay từ năm 2019 gần đây được đăng tải lên Reddit, kèm theo chú thích: “Người đàn ông 70 tuổi này trông như thể mới 30 tuổi sau 34 năm kiên trì tập luyện mỗi ngày”.

Đoạn video ngay lập tức nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều bình luận khác nhau, nhiều người không khỏi bất ngờ trước vẻ ngoài và thân hình “đáng kinh ngạc” của cụ ông.

Cộng đồng mạng - Cụ ông 72 sở hữu thân hình săn chắc như trai mới 30, múi nào ra múi nấy khiến chị em “đổ gục”
Cộng đồng mạng - Cụ ông 72 sở hữu thân hình săn chắc như trai mới 30, múi nào ra múi nấy khiến chị em “đổ gục” (Hình 2).
Cụ ông 72 tuổi sở hữu thân hình cùng vẻ ngoài trẻ trung đáng mơ ước.

Được biết, để có được thân hình đáng mơ ước như vậy, cụ ông 72 tuổi đã không ngừng nỗ lực tập luyện trong rất nhiều năm, đồng thời tuân thủ chế độ ăn kiêng.

Cụ thể, Xinmin Yang bắt đầu tập thể hình từ năm 1984 – một năm sau khi Trung Quốc đăng cai tổ chức giải vô địch thể hình quốc gia đầu tiên.

Cụ ông cho biết trong 37 năm sau đó, ông chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày. Việc đó giúp ông duy trì huyết áp bình thường, lipid máu bình, kèm theo đó là mật độ xương tương với người 30 tuổi.

Chia sẻ với Change Production vào năm 2018, Xinmin Yang nói: “Trong những năm qua, tôi có cuộc sống lành mạnh nhờ tập thể hình”.

Cộng đồng mạng - Cụ ông 72 sở hữu thân hình săn chắc như trai mới 30, múi nào ra múi nấy khiến chị em “đổ gục” (Hình 3).
Cụ ông kiên trì tập luyện trong nhiều năm qua và vẫn chưa có kế hoạch ngừng lại.

Bên cạnh việc chăm chỉ tập luyện, cụ ông 72 tuổi cũng duy trì chế độ ăn kiêng vì sức khỏe. “Bữa sáng của tôi thường có cà chua, dưa chuột, bột yến mạch, trứng và một ít ức gà. Tôi đã ăn như vậy trong gần 10 năm”, ông chia sẻ. Xinmin Yang cho biết thêm ông thường ăn 6 – 8 quả trứng vào bữa sáng.

Xinmin Yang hiện đang điều hành một chuỗi thương hiệu về thể hình, ngoài ra còn mở các khóa huấn luyện riêng cho những người muốn sở hữu thân hình đáng mơ ước.

Cụ ông 72 tuổi cho biết ông chưa có kế hoạch giảm tốc độ hay ngừng việc tập luyện. Xinmin Yang nói: “Hãy nhớ lời tôi nói. Tôi vẫn sẽ tập luyện ở độ tuổi 80. Hãy vượt qua mốc 80 tuổi. Những người bạn thể hình của tôi, hẹn gặp lại ở tuổi 80”.

Đinh Kim (Theo Ladbible)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-72-so-huu-than-hinh-san-chac-nhu-trai-moi-30-mui-nao-ra-mui-nay-khien-chi-em-do-guc-a507786.html