+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 72 tuổi bị tát tử vong sau cuộc nhậu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thấy ông D. có biểu hiện say nên mọi người khuyên ông về nhà nghỉ và để Danh đưa ông ra về, nhưng đi được một đoạn ông D. vung tay tát vào mặt Danh.

    (ĐSPL) - Thấy ông D. có biểu hiện say nên mọi người khuyên ông về nhà nghỉ và để Danh đưa ông ra về, nhưng đi được một đoạn ông D. vung tay tát vào mặt Danh, tức giận Danh tát lại một cái khiến ông D. ngã xuống đường và tử vong vài ngày sau đó.

    Tin tức trên báo Tiền phong, ngày 24/11, Công an thành phố Kon Tum cho biết đang điều tra làm rõ về nguyên nhân cái chết của cụ ông Bùi Khắc D. (72 tuổi, ngụ tại Phường Trần Hưng Đạo, Kon Tum).

    Theo báo Công lý vụ việc xảy ra vào chiều ngày 19/11 tại gia đình Võ Văn Lâm (39 tuổi, phường Trần Hưng Đạo, Tp Kon Tum) có tổ chức tiệc rượu. Trong bữa tiệc có Võ Văn Thơm (47 tuổi), Đỗ Anh Sang (31 tuổi), Phạm Ngọc Đức (40 tuổi), Võ Tấn Danh (44 tuổi) và hai người khác tên Phong và Thành đều trú tại tổ 3, phường Trần Hưng Đạo.

     Hiện trường nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: Công lý)

    Quá trình uống rượu có ông Bùi Khắc D. (72 tuổi, trú tại tổ 3, phường Trần Hưng Đạo) đến uống cùng. Khi thấy ông D. say rượu, mọi người khuyên ông về nghỉ. Sau đó, Võ Tấn Danh đưa ông D. ra cổng nhà Lâm. Tại đây, ông D. dùng tát vào mặt Danh.

    Do có rượu nên Danh tức giận tát lại vào mặt ông D. khiến ông này ngã ra đường. Những người đang uống rượu thấy vậy liền chạy ra đưa ông D. về nhà.

    Ngày 20/11, phát hiện ông D. ho ra máu nên gia đình đưa đến bệnh viện. Đến ngày 22/11 thì ông D. tử vong. Ngay sau đó, gia đình làm đơn trình báo sự việc với công an.

    Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ.

    HÀ THẢO(Tổng hợp)

    [mecloud]z0XuzSsiVG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-72-tuoi-bi-tat-tu-vong-sau-cuoc-nhau-a121183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.