Cụ ông 72 tuổi đem di ảnh của vợ cùng ngắm biển khơi mỗi ngày


Thứ 6, 20/07/2018 | 00:37


Cùng sự kiện

Sau khi cụ bà mất, cụ ông vẫn kiên trì cùng di ảnh của vợ ngắm biển mỗi ngày bên bờ biển nước Ý.

Yêu nhau đến đầu bạc, nhưng không thể cùng nhau nắm tay đi đến cuối đời vì người vợ yêu thương đã ra đi trước. Sau khi cụ bà mất, cụ ông vẫn kiên trì cùng di ảnh của vợ ngắm biển mỗi ngày bên bờ biển nước Ý.

Có những nơi gắn liền với những kỷ niệm về một người nào đó, một thời điểm nào đó mà ta không thể nào quên. Mỗi khi đến nơi ấy, chúng ta lại được dịp ôn lại những chuyện xưa cũ.

Đối với cụ ông 72 tuổi người Ý, kỷ niệm về mối tình đầu, cũng chính là mối tình khắc cốt ghi tâm, cùng ông đi đến cuối cùng của cuộc đời đều gắn liền với bãi biển Gaeta, nước Ý.

Bờ biển Gaeta nước Ý là nơi lưu giữ những kỷ niệm đẹp về tình đầu cũng như tình cuối của cụ ông 72 tuổi.

Chủ nhà hàng của một thành phố ven biển, ông Giorgio Moffa, đã nhận thấy rằng, mỗi ngày luôn có một ông cụ ngồi  trên bức tường gạch, mặt hướng ra biển, bên cạnh của ông cụ luôn là một khung hình của ai đó.

Ông cụ đó tên là Giuseppe, luôn ăn mặc xuề xòa, cánh tay vòng bên khung hình như thể ôm lấy người ngồi cạnh bên, ông cụ đó luôn đặt khung ảnh hướng ra biển.

Bên bờ biền Gaeta nước Ý, người ta dễ thấy một ông cụ luôn cùng tấm di ảnh người vợ quá cố ngắm biển xanh.

Người chủ nhà hàng hỏi thăm ông cụ thì mới biết rằng, người trong khung hình chính là vợ quá cố của ông. Người vợ đã mất từ 7 năm trước, từ đó đến nay, ông vẫn luôn giữ thói quen cùng di ảnh của vợ ra biển mỗi ngày.

“Ông Giuseppe nói với tôi rằng, ông ấy luôn ghé thăm nơi đây là bởi từ nhiều năm trước, ông và vợ đã dành cho nhau những khoảng thời gian đẹp bên bờ biển này. Họ đều là tình đầu của nhau và rồi tiến đến một cuộc hôn nhân trọn vẹn. Đó thực sự là một tình yêu vĩnh hằng”. - Moffa chia sẻ.

Câu chuyện về tình yêu vĩ đại của cụ ông người Ý nhận được cảm tình của cộng đồng mạng trên mạng xã hội facebook. Đây là minh chứng cụ thể cho một tình yêu lớn, yêu một người và yêu suốt đời.

Theo Người Đưa Tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-72-tuoi-dem-di-anh-cua-vo-cung-ngam-bien-khoi-moi-ngay-a237047.html