+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 72 tuổi qua đời sau cuộc “mây mưa” với gái trẻ, hành động sau đó của gia đình mới gây phẫn nộ

    • DSPL
    ĐS&PL Đi “bóc bánh trả tiền”, ông Trương Tam (72 tuổi) bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe và qua đời không lâu sau đó.

    Đi “bóc bánh trả tiền”, ông Trương Tam (72 tuổi) bất ngờ gặp vấn đề về sức khỏe và qua đời không lâu sau đó.

    Trong năm 2020, ông Trương Tam từng phải nhập viện vì bị bệnh động mạch vành và nhồi máu cơ tim. Sau khi thực hiện phẫu thuật cấp ghép tim, ông được bác sĩ cho xuất viện nhưng vẫn phải tiếp tục dùng thuốc và theo dõi. Tuy nhiên, 4 ngày sau khi ra viện, ông Trương Tam bất ngờ qua đời trong tình huống không ai ngờ tới.

    Cụ thể, vào 14h ngày thứ tư sau khi xuất viện, ông Trương Tam đã giấu gia đình, tới phòng trọ của Tiểu Lệ - một cô gái hành nghề mại dâm. Sau khi quan hệ xong, Tiểu Lệ đang mặc quần áo bỗng phát hiện ông Trương Tam liên tục lắc đầu. Cảm thấy có điều bất thường, Tiểu Lệ nhanh chóng đỡ ông nằm xuống giường. Đúng lúc này, ông Trương Tam bắt đầu lên cơn co giật.

    Quá hoảng sợ, Tiểu Lệ vội gọi chồng là Lý Tư. Nghe vợ gọi, Lý Tư nhanh chóng nhờ hàng xóm gọi cấp cứu 120 rồi chạy tới và tiến hành hô hấp nhân tạo cho ông Trương.

    Vài phút sau, xe cứu thương và xe cảnh sát đều có mặt tại hiện trường. Sau khi kiểm tra và thực hiện các biện pháp sơ cứu cho ông Trương, nhân viên y tế kết luận ông đã tử vong, nguyên nhân là do nhồi máu cơ tim.

    Vào cuộc điều tra, cảnh sát quyết định xử phạt hành chính Tiểu Lệ 10 ngày tạm giam và 1000 NDT (khoảng 3,5 triệu) vì tội hành nghề mại dâm. Tiểu Lan, người cho Tiểu Lệ thuê nhà cũng bị phạt hành chính tạm giam 5 ngày kèm theo khoảng tiền phạt 500 NDT (khoảng 1,8 triệu đồng).

    Được biết, ông Trương Tam có 3 cô con gái và một người con trai. Khi được hỏi có muốn khám nghiệm pháp y để biết rõ hơn về nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông hay không, họ đều từ chối, sau đó tổ chức tang lễ và hỏa táng ông.

    Vừa mây mưa xong, ông Trương có biểu hiện bất thường và tử vong không lâu sau đó. Ảnh: Sohu

    Câu chuyện về người đàn ông xấu số tưởng chừng sẽ dừng lại ở đây nhưng không, sau khi tổ chức xong tang lễ, các con của ông Trương đã cáo buộc Tiểu Lệ dụ dỗ ông thực hiện hành vi mua dâm, dẫn tới cái chết của ông.

    Trong khi đó, Tiểu Lan, chủ sở hữu ngôi nhà cũng bị 4 người con của ông Trương cáo buộc lơi lỏng trong việc quản lý và cho Tiểu Lệ thuê nhà để thực hiện hoạt động bất hợp pháp. Cả Tiểu Lệ và Tiểu Lan đều bị kiện ra tòa và bị đòi bồi thường tổn thất hơn 200.000 NDT (hơn 710 triệu đồng).

    Tiếp nhận đơn kiện từ các con của ông Trương Tam, tòa án đã cử người đi điều tra theo đúng quy trình. Qua quá trình điều tra và xác minh, cơ quan chức năng nhận thấy ông Trương Tam tử vong do bị nhồi máu cơ tim. Bản thân ông biết rõ mình đã lớn tuổi và vừa trải qua ca phẫu thuật cấy ghép tim, không nên vận động mạnh nhưng lại đi “bóc bánh trả tiền”. Như vậy, cái chết của ông một phần cũng do chính ông mà ra.

    Trong khi đó, Tiểu Lệ mặc dù hành nghề mại dâm nhưng không cố tình hay ép buộc ông Trương Tam phải mua dâm. Bên cạnh đó, Tiểu Lệ cũng không hề biết ông Trương vừa thực hiện phẫu thuật cấy ghép tim. Đặc biệt, khi nhận thấy ông Trương có biểu hiện bất thường, Tiểu Lệ cũng nhanh chóng gọi người tới ứng cứu.

    Về phần Tiểu Lan, việc ông Trương Tam qua đời không có bất cứ liên hệ nào tới ngôi nhà mà cô cho thuê. Bản thân cô cũng không lường trước được sự cố như vậy sẽ xảy ra. Sau khi xem xét mọi khía cạnh, tòa ra phán quyết Tiểu Lệ và Tiểu Lan không cần phải bồi thường.

    Trái lại, các con của ông Trương lại bị buộc phải đóng phí thụ lý vụ án cho tòa với mức phí được giảm một nửa còn 2334 NDT (khoảng hơn 8,2 triệu đồng). Bên cạnh đó, những người này còn nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

    Nhiều ý kiến cho rằng họ đang cố “kiếm tiền” trên cái chết thương tâm của người cha. Bởi lẽ, nếu muốn điều tra, họ nên hợp tác với cảnh sát ngay từ đầu thay vì đợi tới khi hỏa táng ông Trương xong mới bắt đầu kiện cáo.

    Đinh Kim(Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-72-tuoi-qua-doi-sau-cuoc-may-mua-voi-gai-tre-hanh-dong-sau-do-cua-gia-dinh-moi-gay-phan-no-a352518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan