+Aa-
    Zalo

    Cụ ông 73 tuổi được tôn làm anh hùng sau khi giết quái vật trăn gần 4m

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dân làng vô cùng biết ơn ông Tạ vì đã giết được con trăn khổng lồ dài 3,9m chuyên ăn thịt gia súc gia cầm trong làng.

    (ĐSPL) – Dân làng vô cùng biết ơn ông Tạ vì đã giết được con trăn khổng lồ dài 3,9m chuyên ăn thịt gia súc gia cầm trong làng.

    ong-cu

    Cận cảnh con trăn dài khổng lồ hoành hành dân làng.

    Một nông dân 73 tuổi, ông tên là Tạ sống tại một ngôi làng ở Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã trở thành anh hùng của làng sau khi ông giết được con trăn khổng lồ chỉ bằng một tảng đá.

    Con trăn rất to, nó nặng đến 30kg và dài 3m9, vì thế sau khi diệt trừ trăn ông cũng bị thương nhẹ ở phần bụng.

    con-tran

    Ban đầu, dân làng phát hiện gần đây không hiểu vì sao nhiều gà, vịt, dê của làng biến mất một cách huyền bí. Họ cho rằng có người đã ăn trộm nhưng ông Tạ đã phát hiện thủ phạm trộm gia súc gia cầm thực sự của làng là một con trăn khổng lồ.

    “Hôm đó, tôi đi lên đồi thả dê rồi tôi thấy một con trăn to, dài đang quấn chặt lấy con dê của tôi. Tôi phát hiện ra nó mới là thủ phạm ăn trộm gà vịt trong làng, tôi cũng đã mất vài con dê vì nó rồi.”

    “Tôi bê một tảng đá lớn gần đó và cố gắng ném vào đầu con trăn, may mắn ném trúng nên con trăn đã chết. Nhưng đuôi nó đập mạnh vào bụng tôi nên tôi cũng bị thương nhẹ.”

    giet-trang

    Dân làng rất biết ơn ông Tạ đã giúp họ giết được con quái vật trăn khổng lồ nay để nó không phá hoại thêm gia súc gia cầm trong làng được nữa.

     NGUYỄN MỴ(Theo Shanghaiist)

    Xem thêm video:

    [mecloud]DIWcWLsFsC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-73-tuoi-duoc-ton-lam-anh-hung-sau-khi-giet-quai-vat-tran-gan-4m-a107358.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.