+Aa-
    Zalo

    Cụ ông chỉn chu vuốt tóc, chải đầu đi làm căn cước khiến tất cả phải bật cười vì quá đáng yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động vuốt tóc, chải chuốt của cụ ông khiến ai nấy cũng phải nở nụ cười vì quá đỗi đáng yêu.

    Hành động vuốt tóc, chải chuốt của cụ ông khiến ai nấy cũng phải nở nụ cười vì quá đỗi đáng yêu.

    Từ năm 2021, bộ Công an đã ṯiến hành cấp ṯhẻ Căn cước công dân gắn chip ṯrên phạm vi ṯoàn quốc, ṯhay ṯhế cho Chứng minh nhân dân (9 số và 12 số), ṯhẻ Căn cước công dân mã vạch.

    Những ngày gần đây, người dân ṯại nhiều địa phương đã tích cực đi làm ṯhẻ Căn cước công dân mới. Và cũng vì thế, ṯrên mạng xã hội đã xuấṯ hiện không íṯ những câu chuyện hài hước xoay quanh chuyện đi làm ṯhẻ.

    Cộng đồng mạng đang truyền tai nhau câu chuyện vô cùng thú vị về một cụ ông đi làm căn cước công dân. Cụ thể bài đăng như sau:

    "Ở cái tuổi thượng thọ nhưng cụ rất chỉn chu về hình thức, trước khi chụp ảnh cụ xin nước vuốt lại mái tóc đã bạc trắng và cẩn thận soi gương, dùng lược để chải chuốt và khi chụp xong cụ còn hỏi ảnh ông chụp có đẹp không? Cụ bảo nhìn các cháu bây giờ mà ông nhớ lại hồi trai trẻ của ông".

    Cụ ông cẩn thận soi gương, dùng lược để chải chuốt

    Tuy đã lớn tuổi nhưng ông vẫn rất chú ý hình thức, chỉn chu để hình lên được đẹp nhất. Nghe đến hành động xin nước để vuốt lại mái tóc cho thẳng thớm rồi dùng lược cẩn thận chải khiến ai nghe xong cũng không nhịn được nở nụ cười tươi tắn vì quá đỗi đáng yêu. Hai anh công an làm căn cước cho cụ cũng không thoát khỏi sự dễ thương này, nhiệt tình hết mức để giúp cụ để lên hình sao cho đẹp nhất. Đúng là ở độ tuổi nào cũng không thể ngăn được mỗi người trau chuốt ngoại hình như cụ ông trong câu chuyện trên.

    Hai anh công an làm căn cước cho cụ cũng không thoát khỏi sự dễ thương này, nhiệt tình giúp cụ để lên hình sao cho đẹp nhất

    Hiện bài đăng vẫn đang thu hút đông đảo bình luận của dân tình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-chin-chu-vuot-toc-chai-dau-di-lam-can-cuoc-khien-tat-ca-phai-bat-cuoi-vi-qua-dang-yeu-a363172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan