Cụ ông gặp nạn tử vong sau khi bị 2 tên cướp giật điện thoại, xịt hơi cay vào mặt


Thứ 6, 01/05/2020 | 00:21


Trong lúc truy đuổi, cụ ông 63 tuổi bị tên cướp dùng bịt xịt hơi cay tấn công.

Trong lúc truy đuổi, cụ ông 63 tuổi bị tên cướp dùng bịt xịt hơi cay tấn công. Nạn nhân loạng choạng, đâm thẳng vào ống cống bê tông bên đường rồi tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Ngày 30/4, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đã lập hồ sơ, lấy lời khai của Trương Huỳnh L. và Nguyễn Văn C. (cùng 17 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra vụ cướp giật điện thoại, xịt hơi cay khiến một cụ ông gặp tai nạn, tử vong.

Nạn nhân tử vong là ông Hoàng Ngọc Gi. (63 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM).

Khu vực cụ ông gặp nạn. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Theo tin tức ban đầu, vào ngày 27/4, ông Gi chạy xe máy trên đường Phạm Thị Giây. Khi đến địa phận ấp Tam Đông 2 (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn) thì bị L và C. đi trên một xe máy áp sát giật phăng chiếc điện thoại di động đang cầm trên tay.

Sau khi bị giật điện thoại, ông Gi đã truy đuổi và hô hoán thì bị 1 trong 2 thanh niên trên dùng bình xịt hơi cay tấn công. Nạn nhân loạng choạng, đâm thẳng vào ống cống bê tông bên đường rồi tử vong sau khi được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera an ninh khu vực để truy xét.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-gap-nan-tu-vong-sau-khi-bi-2-ten-cuop-giat-dien-thoai-xit-hoi-cay-vao-mat-a321654.html