+Aa-
    Zalo

    Cụ ông nhặt ve chai 75 tuổi chết đuối thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi lượm ve chai, cụ ông 75 tuổi xuống sông vệ sinh chân tay, không may bị đuối nước. Cụ còn để lại trên bờ một bao phế liệu.

    (ĐSPL) - Sau khi lượm ve chai, cụ ông 75 tuổi xuống sông vệ sinh chân tay, không may bị đuối nước thương tâm. Cụ còn để lại trên bờ một bao phế liệu.

    Cụ ông nhặt ve chai 75 tuổi chết đuối thương tâm
    Tại hiện trường, nhiều người dân hiếu kỳ tới xem.

    Vào lúc 9h sáng nay (11/7), người dân sống ven sông Nong (xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) phát hiện thi thể của cụ ông Trần Như Hài, 75 tuổi, ở thôn 3, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế nổi trên mặt nước.

    Một người dân sống ở khu vực này cho rằng, có lẽ cụ chết từ ngày hôm qua. Lúc đó người này nhìn thấy cụ vác một bao gì đó đi gần khu vực sông nhưng do mải lo công việc nên không để ý đến. Sáng nay khi nghe tin có người chết đuối đến xem mới biết là cụ già đã thấy hôm qua.

    Anh Trần Như Da (cháu của cụ) kể lại: "Hàng ngày cụ sống bằng nghề lượm ve chai, cuộc sống của cụ rất khó khăn, phải chạy từng bữa ăn. Có khi cụ đi nhặt ve chai từ sớm đến tối cụ mới về nhà".

    Ngay sau khi phát hiện cụ đuối nước, công an xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc đã đến hiện trường, khoanh vùng, bảo vệ thi thể. Tuy nhiên, phía gia đình cụ xin không khám tử thi và đưa cụ về nhà an táng.

    Theo phóng viên báo Đời sống và Pháp luật quan sát, nơi phát hiện thi thể cụ Hài là khu vực thi công cầu Nong trên tuyến quốc lộ 1A đoạn đi qua xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa thiên Huế.

    Đến 11h cùng ngày, thi thể cụ đã được người thân đưa về gia đình lo hậu sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-nhat-ve-chai-75-tuoi-chet-duoi-thuong-tam-a40625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan