Cụ ông U90 ăn mặc chất chơi, hậu bối "xách dép chạy theo" cũng không thể bì kịp


Thứ 7, 05/09/2020 | 12:15


Cụ Kang 83 tuổi ở Vũ Hán, Trung Quốc đang là một ngôi sao đích thực trên mạng xã hội với phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính, không kém bất kỳ bạn trẻ nào.

Cụ Kang 83 tuổi ở Vũ Hán, Trung Quốc đang là một ngôi sao đích thực trên mạng xã hội với phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính, không kém bất kỳ bạn trẻ nào.

Theo SCMP, bắt đầu từ những video quay cùng cháu trai Kangkang trên mạng xã hội, ông Kang dần trở thành một trào lưu thời trang được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ. Được biết, ngay từ khi còn trẻ ông đã có niềm đam mê với thời trang. Hiện tại, ông đang sở hữu một gia tài đồ sộ quần áo, giày dép, phụ kiện... và hầu hết đều là những nhãn hiệu nổi tiếng được ưa chuộng.

Ông thường tự kết hợp những bộ đồ yêu thích theo nhiều phong cách khác nhau, từ hiphop đường phố đến lịch lãm cùng những bộ đồ vest. Tất cả đều được ông phối hợp rất chỉn chu kèm theo những phụ kiện như mắt kính, vòng cổ, mũ...

Ông Kang hiện đang "làm mưa làm gió" mạng xã hội khi có gu ăn mặc vô cùng hiện đại, trẻ trung khiến nhiều thanh niên thua xa.

Người cháu Kangkang rất tự hào vì có ông nội trẻ trung như vậy. Thậm chí, người cháu sẵn sàng xếp hàng suốt nhiều tiếng đồng hồ chỉ để mua giày cho ông nội.

"Gia đình ai nấy cũng chú ý đến cách ăn mặc của 2 ông cháu. Từ ngày con bé, tôi đã rất ấn tượng với ông nội, trông ông giống như tài tử điện ảnh. Trước đây, ông nội là giảng viên đại học. Việc phải dạy nhiều môn liên quan đòi hỏi phải cập nhật những công nghệ mới nhất để giảng dạy cho sinh viên đã khiến ông nội có niềm hứng thú với những điều mới mẻ", Kangkang nói.

Và để giữ sự tươi trẻ của mình, cụ ông không quên việc tập thể dục, thể thao, vốn là một thói quen từ ngày còn trẻ của ông Kang. Hiện ông thường chơi đấu kiếm, gym và cả bóng rổ. "Đừng trở thành gánh nặng của gia đình và xã hội. Thể thao giúp cơ thể vận động để khỏe mạnh hơn. Nếu không hoạt động, tâm lý cũng sẽ bị ảnh hưởng theo. Đó chính là lý do vì sao tập thể dục khi về già lại quan trọng đến vậy", cụ ông chia sẻ.

Ông Kang luôn lạc quan, vui vẻ.

Dù đã về hưu nhưng ông Kang vẫn hàng ngày truyền lại kiến thức và kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ. Ông cùng người cháu thường xuyên làm những đoạn video vui vẻ để lan tỏa sự tích cực, lạc quan. Tuy có được khá đông người hâm mộ nhưng cụ ông vẫn gặp nhiều ý kiến phản đối cho rằng những bộ đồ như vậy không phù hợp với người già như cụ. Đáp lại chỉ trích đó, ông Kang chỉ mặc kệ.

"Tôi không đồng tình với ý kiến như vậy. Cách ăn mặc thể hiện con người bạn, những gì bạn cảm thấy bên trong. Tôi muốn được trở thành một stylish và tôi không hề quan tâm đến những gì họ nói", ông Kang cho biết.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-ong-u90-an-mac-chat-choi-hau-boi-xach-dep-chay-theo-cung-khong-the-bi-kip-a337795.html