+Aa-
    Zalo

    Cử tri Đà Nẵng "mong ông Nguyễn Bá Thanh mau khỏe"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Chúng tôi chỉ biết cầu chúc cho ông Nguyễn Bá Thanh mau khỏe, về nước tiếp tục cống hiến” - các cử tri TP.Đà Nẵng sốt sắng về tình hình sức khỏe của ông Thanh.

    (ĐSPL) - "Chúng tôi chỉ biết cầu chúc cho ông Nguyễn Bá Thanh mau khỏe, về nước tiếp tục cống hiến” - các cử tri TP.Đà Nẵng sốt sắng về tình hình sức khỏe của ông Thanh.
    Chia sẻ với PV VTC, ông Nguyễn Tấn Hậu, cử tri phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) lo lắng: “Mấy hôm nay cứ nghe đồn đoán, hết chuyện ông Thanh đã về Đà Nẵng, điều trị ở Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng rồi đến sức khỏe ông ấy rất xấu khiến nhiều cử tri, nhất là cán bộ hưu trí như chúng tôi rất lo.
    Ông ấy làm được nhiều việc, nghĩ ra Trung ương sẽ đóng góp nhiều cho đất nước, nhưng chưa được bao lâu thì bệnh tật như thế này”.
    Anh Trần Thanh Hân, một lái xe ôm tại khu vực chợ Cồn (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết: “Tụi tui mang ơn ông Thanh nhiều lắm, nhất là chính sách hỗ trợ của ông ấy đối với đối tượng xe thồ, xích lô như tụi tui.

    Ông Nguyễn Bá Thanh (thứ hai từ phải sang) khi còn công tác tại Đà Nẵng. (Ảnh: VnExpress).

    Ông ấy làm được nhiều việc cho Đà Nẵng và cho tầng lớp dân như chúng tôi nên việc ông ấy bị bệnh cũng như chữa bệnh được chúng tôi theo dõi thường xuyên.
    Mới đây, Đoàn đại biểu quốc hội xác nhận tại buổi tiếp xúc cử tri là ông Thanh đang chữa bệnh tại Mỹ. Nhưng thông tin rất chung chung, không rõ ràng càng khiến chúng tôi thêm lo lắng. Chúng tôi chỉ biết cầu chúc cho ông Nguyễn Bá Thanh mau khỏe, về nước tiếp tục cống hiến”.
    Liên quan đến tình hình sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh, ngày 29/12, trao đổi với PVInfonet, các vị lãnh đạo từ Thành ủy, UBND TP Đà Nẵng và gia đình ông Nguyễn Bá Thanh đều khẳng định, ông Thanh vẫn đang chữa bệnh bên Mỹ chứ không phải đã mất như tin đồn.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-tri-da-nang-mong-ong-nguyen-ba-thanh-mau-khoe-a76977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan