+Aa-
    Zalo

    Cứ tưởng phụ nữ có 3 tính cách này là dại, hóa ra lại như "bùa hộ mệnh"giúp họ tránh tổn thương

    • DSPL
    ĐS&PL Phụ nữ nếu không muốn phải chịu nhiều tổn thương thì hãy tập cho mình những tính cách dưới đây bởi nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ, thoải mái.

    Phụ nữ nếu không muốn phải chịu nhiều tổn thương thì hãy tập cho mình những tính cách dưới đây bởi nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên vui vẻ, thoải mái.

    Phụ nữ thông minh thường biết cách làm chủ cuộc sống của mình - Ảnh: Minh họa

    - Nghĩ gì nói nấy

    Nhiều người cho rằng phụ nữ có tính cách này thường kém sang, ngu ngốc nhưng thực chất lại giúp họ sướng. Bởi một khi phụ nữ mạnh mẽ, thẳng thắn nói ra những quan điểm trái ngược của mình với người đàn ông, những ấm ức sẽ được giải phóng, tinh thần của họ vì thế mà thoải mái, vui vẻ hơn.

    Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, nói ra những gì mình nghĩ và không cho phép người khác cười cợt lên nó thì họ mới có thể nhận được sự tôn trọng tuyệt đối. Đừng giữ khư khư tâm sự để rồi cứ mang tâm bệnh vào lòng trong khi đàn ông vẫn cứ "nhơn nhơn" nhé.

    - Thích sự rõ ràng

    Có nhiều người đàn ông ghét việc phải xác định quá rõ ràng mối quan hệ của mình. Tất nhiên có những kiểu đàn ông thích như vậy bởi họ lăng nhăng, thích "vờn hoa bắt bướm" nhưng cũng có kiểu người chỉ đơn giản họ chưa xây dựng hay tính xa đến một kế hoạch cho tương lai.

    Dù là trong bất cứ hoàn cảnh nào đi chăng nữa, nếu bạn là một người phụ nữ thông minh thì hãy khéo léo xác định rõ mối quan hệ của mình, tránh nhập nhằng kẻo về sau phải chịu tổn thương.

    Thà nếu không thể là gì của nhau thì cứ đường ai nấy đi còn hơn cứ ở bên nhau mà không thể gọi nổi tên một mối quan hệ ấy. Hoặc ngày dài tháng rộng nhưng chẳng biết người ấy sẽ dẫn mình đi đâu về đâu.

    - "Rình rập" về những mối quan hệ của chồng

    Tôn trọng và dành cho nhau không gian riêng tư để "bay nhảy" là điều hết sức cần thiết trong bất cứ mối quan hệ nào. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc mặc cho đối phương muốn làm gì thì làm. Dù ít dù nhiều thì phụ nữ cũng nên biết những mối quan hệ của chồng, chẳng hạn như biết rõ chồng đi đâu, làm gì, với ai.

    Sự quan tâm này giữ ở mức vừa phải đủ để cho chồng hiểu rằng tầm quan trọng của họ trong lòng bạn. Tránh quá bỏ bê kẻo chồng "được đằng chân lên đằng đầu", rồi dẫn đến cuộc hôn nhân rạn nứt. Ngược lại quan tâm quá mức sẽ khiến bạn đời cảm thấy như bị nhốt trong lồng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-tuong-phu-nu-co-3-tinh-cach-nay-la-dai-hoa-ra-lai-nhu-bua-ho-menhgiup-ho-tranh-ton-thuong-a352320.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan